'กันต์ กันตถาวร' โพสต์อำลา 'I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ'

กันต์ กันตถาวร โพสต์ภาพคู่ เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ผู้ดำเนินรายการคู่กันใน “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” พร้อมบอกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา

“งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ขอบคุณทุกหมู่มวลกระบวนการและผู้ชมทุกคน เราเจอกันทุกวันพุธมาเกือบหกปีแล้วนะ หลังจากนี้เปลี่ยนให้อะไรใหม่ใหม่มาเจอพวกคุณบ้าง แล้วเดี๋ยวเราจะกลับมาเจอพวกคุณใหม่กับสิ่งใหม่ๆเช่นกัน ขอบคุณอีกครั้งกับทุกความสุขที่มีให้กับเราและที่เรามีให้กับคุณ @icanseeyourvoiceofficial นักร้องซ่อนแอบ #icanseeyourvoicethailand”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

เฉลยแล้ว! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' กับการเริ่มต้นใหม่ที่หลายคนรอลุ้น

หลังมีกระแสข่าวลือว่า เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โพสต์แคปชั่นชวนลุ้นที่มีความหมายชวนให้ติดตามในทำนองว่า "Another Chapter is beginning. Keep waiting.. #TheChapter" (อีกบทกําลังเริ่มต้น..) " จนทำเอาหลายคนชวนลุ้นว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่ากับ "ไฮโซบิ๊ก" ซึ่งก็ได้เฉลยแล้ว นั้นคือรายการ THE CHAPTER บทบาทใหม่ของ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคนเก่ง

'กันต์ กันตถาวร' ขอโทษ! หลังโดนถล่มยับปมถีบ 'บิวกิ้น' กลางรายการ

กระแสแรงจนอยู่เฉยไม่ได้ ล่าสุด กันต์ กันตถาวร พิธีกรรายการ Mask Singer 12 ได้ออกมาขอโทษแล้ว หลังมีคลิปเบื้องหลังรายการที่เห็นตนเองกระโดดถีบ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในจังหวะที่อีกฝ่ายกำลังเฉลยใบหน้าภายใต้หน้ากากมันฝรั่ง โดยยืนยันว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเล่นกันสนุกๆ แบบพี่น้อง แต่เข้าใจว่าอาจมีคนไม่สบายใจ จึงขอใช้โอกาสนี้ขอโทษแฟนรายาการและ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ด้วย โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปชี้แจงประมาณว่า

'วิทวัจน์' เผยขาดทุนยับฝ่าวิกฤติทีวีดิจิตอล ด้าน 'ชมพู่-เป็กกี้' ขอบคุณที่ให้โอกาส

วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ ย้อนเล่าจุดเริ่มต้นกว่าจะเป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ชื่อดังอย่าง ตี10 ที่ปั้นดารามาประดับวงการบันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วนในช่วงดันดารา พร้อมเล่าเหตุการณ์ฟ้าผ่าการฝ่าวิกฤตยุคเปลี่ยนผ่านสู่ทีวีดิจิตอล เผยคิดวางมือทุกวันเหตุคงหมดยุคของตัวเองแล้ว ด้านชมพู่-เป็กกี้ เผยความในใจ มีวันนี้เพราะผู้ชายชื่อ วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์

'ติช่า' เล่าเส้นทางทำรายการ เสนอเรื่องเพศศึกษาเจาะลึก

นางแบบ-นักแสดง มากความสามารถ ติช่า-กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซฯ เผยถึงเส้นทางการทำคอนเทนต์รายการเกี่ยวกับเพศศึกษาที่โด่งดังในโลกออกไลน์ อย่าง 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 พร้อมเผยว่าคุณแม่เข้ามาดูรายการแล้วชื่นชมว่าดี

'ต้นหอม' สุดท้อโดนดูดคลิปรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต!

ตั้งใจทำคอนเทนต์มาเผยแพร่ในรายการ "หอมรับแขก" บนชาแนล "Tonhorm Chaneeindi" ของ ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซึ่งเทปล่าสุดเป็นการบุกซ่องหญิงไทย ในประเทศเยอรมนี แต่กลับโดนมือดีชอบนำคลิปเนื้อหาไฮไลท์บางส่วนไปโพสต์ในช่องทางอื่น เพื่อเรียกยอดวิวและยอดติดตาม เมื่อมีคนติดตามจนถึงจุดนึงจะมีการขายช่องต่อ และอาจเป็นช่องทางของมิจฉาชีพในการไปหลอกคนอื่นได้