'เจ เจตริน' ติดโควิดออกช่วยหา 'แตงโม' ไม่ได้ แต่ทีมไหนต้องการเจ็ตสกีเพิ่มติดต่อมาได้เลย

นาทีนี้เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกำลังช่วยกันหานักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ อย่างต่อเนื่อง บวกกับเพื่อนๆนักแสดงอย่าง บีม-ศรัณยู ประชากริช และ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ก็ได้เข้ามาช่วยด้วยการเจ็ตสกีตระเวนดูทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ

ด้านนักร้องหนุ่ม เจ-เจตริน วรรธนะสิน ก็ได้รับการติดต่อกลางดึกให้ช่วยเจ็ตสกีออกค้นหาสาวแตงโม แต่เจ้าตัวกำลังรักษาตัวและกักตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 จึงไม่สามารถออกไปร่วมค้นหาได้ แต่หากทีมใดต้องการเจ็ตสกีเพิ่มให้ติดต่อมาได้เลย

“มีเพื่อนโทรมากลางดึกให้ช่วยนำเจ็ตสกีออกหาแตงโม นิดา (พลัดตกน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ส.พระราม7) ขอโทษจริงๆ อยากออกไปช่วยหาเดี๋ยวนี้เลย แต่ผมเพิ่งติดโควิด ขอโทษจริงๆที่ช่วยไม่ได้ ขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และทุกคนที่เกี่ยวข้อง ได้เจอแตงโมที่กำลังรอการช่วยเหลืออยู่ให้ได้ หากทีมใดต้องการเจ็ตสกีเพิ่ม ติดต่อมาได้เลยครับ ผมมีเรือนั่งใหญ่ 2ลำ พร้อมใช้งาน 1:11น  25/02/65”

แตงโม นิดา
เจ-เจตริน วรรธนะสิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

ผ่าน 3 วันสงกรานต์ เกิดอุบัติเหตุ 936 ครั้ง เสียชีวิต 116 ราย บาดเจ็บ 968 คน

ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2567 โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและความร่วมมือของหน่วยงานภาคีเครือข่ายได้รวบรวมสถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำ