'REMEMBER 15' กระแสดีเกินคาด แฮสแท็ก #ใครฆ่าไลลา เต็มโซเชียล

หลังจากออกอากาศ EP. 1-2 ไปแล้ว กระแสตอบรับดีมาก สำหรับซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญแห่งปีนี้ที่หลายคนเฝ้ารอของ Viu Original เรื่อง “REMEMBER 15” จนมีกระแสติด #ใครฆ่าไลลา บนโลกโซเชียลมีเดีย ร่วมค้นหาความจริงด้วยกัน ใครกันคือฆาตกร

โดยตอนต่อไป (EP.3) หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด แดนก็เริ่มไม่เชื่อใจเพื่อนสนิทอย่างบิวอีกต่อไป, เพลโตกับเคนพยายามวิเคราะห์ว่าใครเป็นคนวางแผนเรื่องทั้งหมด, กลุ่มเพื่อนสนิท...เริ่มไม่เชื่อใจกัน จนนำไปสู่เหตุนองเลือดอีกครั้ง

เรื่องย่อ EP.4 เพลโต เคน เจล โฟน ตัดสินใจแยกตัวออกกลุ่ม แต่ก็มีเหตุต้องทำให้โซน่า เนส มาย แอบตามทั้งสี่ไป…. แต่พอแยกตัวออกไป ก็ยิ่งทำให้มิตรภาพของพวกเขาแตกสลาย, บิวกับโบโซ่ตัดสินใจทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด

ติดตามชม “REMEMBER 15” ได้ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 20.00 น. บนแพลตฟอร์ม Viu (วิว) ทั่วทั้ง 16 ประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจฟุ๊คดุ๊ค: https://www.facebook.com/fukduk

#remember15 #rmb15 #ViuOriginal #Viu

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'Viu' ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้นวันหยุดยาว

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง!

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'โมโนแมกซ์' คัด 4 ซีรีส์ดูเพลินจุใจข้ามปี!

หยุดยาวปีนี้ใครมีแพลนจะนอนอยู่บ้านข้ามปียกมือขึ้น ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมส่งซีรีส์น่าดูคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มทั้งแนว โรแมนติก, ดราม่า, แฟนตาซี, สืบสวนสอบสวน ครบทุกรสชาติ

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น