'ต๊ะ นารากร' เปิดใจ 'แม่ภนิดา' เผยโดนเพื่อนสนิท 'แตงโม' หว่านล้อมให้หนีนักข่าว!

ต๊ะ-นารากร ติยายน พิธีกรรายการ ดราม่าวันนี้ ได้สัมภาษณ์สดคุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาวแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ โดยคุณแม่เล่าถึงเหตุการณ์ก่อนไปแจ้งความ ว่าได้พบกับ กลุ่มเพื่อนสนิทของแตงโม แต่ถูกพูดโน้มน้าวให้หนีนักข่าว หลังจากนั้นได้ปรึกษา เต็นท์-วศิน บุณยาคม หัวหน้าข่าวบันเทิงไนน์ เอ็นเตอร์เทน และพิธีกรตกมันส์บันเทิง ว่าควรทำอย่างไร

โดยคุณแม่เผยว่า “คือมีเพื่อนเค้านะคะ เพื่อนๆน้องโม ที่เค้าบอกว่าสนิทกัน พยายามจะโน้มน้าวแม่ให้หนีนักข่าว เพื่อจะได้ไม่เป็นข่าว หนีมาอีกที่นึง ที่เป็นท่าน้ำเหมือนกัน แม่ก็ไม่เข้าใจ เค้าบอกจะพาไปพบบุคคลสำคัญ ไปถึงก็ไม่มีบุคคลสำคัญหรอก ก็มีแต่พวกเค้าที่พยายามโน้มน้าวให้เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องตกน้ำตายธรรมดา ที่นี้แม่ก็เลยนั่งคิดอยู่ว่า ลูกเราทั้งคน แล้วคุณเอาเรืออกไป แล้วคุณไม่ดูแล แถมไม่ใส่เสื้อชูชีพด้วย ก็เลยไปปรึกษาคุณเต็นท์ว่าทำยังไงดี พี่เต็นท์ก็แนะนำว่าต้องไปแจ้งความว่าลูกหาย พี่เต็นท์ก็ไปช่วยเหลือด้วย ก็เลยไปแจ้งความปรากฏว่า ไม่มีใครมาแจ้งความอะไรเลย มีแต่เอกสารวอ ว่ามีคนตกน้ำ ไม่มีชื่อ ไม่มีอะไรทั้งสิ้นเลย (ร้องไห้) คุณแม่ก็เลยขอแจ้งความเลยว่า ลูกคุณแม่เอง ลูกสาวชื่อนี้ๆ แตงโมตกน้ำ ด้วยเหตุผลใดคุณแม่ไม่ทราบ ก็ขอให้ท่านตำรวจสืบสวนให้หน่อย คุณแม่ไม่อยากปกปิดกับนักข่าว เพราะคุณแม่เคยทำงานกับนักข่าว คุณแม่รู้นิสัยพวกนักข่าวดี ยิ่งสมัยนี้นักข่าวจริงใจมาก คุณแม่ก็ไม่ปกปิด หลังจากนั้นเราก็รอ ท่านตำรวจก็เรียกพวกๆเค้าที่อยู่ในเรือมาสอบสวนเมื่อไหร่ ซึ่งพวกท่านก็ทำงานเร็วค่ะ ตอนเช้าคุณแม่ไปแจ้งความ ตอนเย็นก็เรียกมาสอบสวนได้แล้ว ก็เป็นอย่างนี้ค่ะ“

ติดตามชมย้อนหลังรายการ ดราม่าวันนี้ ทาง Facebook Fanpage: ดราม่าวันนี้ https://www.facebook.com/dramatodaytv/videos/736755537313010 และชมสดพร้อมถกทุกประเด็นเดือด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30น.ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข30

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร