'อุ๊ พัชนี' นำทีม 'พรีม-ตี๋-โมทช์' เปิดตำหนักจัดรถแห่เจ้าแม่ซ่อนกลิ่นมอบโชค

เปิดตำหนัก “เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น” ด้วยการออนแอร์ตอนแรกเมื่อวานนี้ไปเรียบร้อยบนหน้าจอช่อง 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถือฤกษ์งามยามดี (วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์) จัดกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ส่งรถแห่ตำหนักเจ้าแม่ซ่อนกลิ่นออกมอบซองโชคดีให้กับประชาชนทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 และมีชื่อกิจกรรมว่า “รถแห่เจ้าแม่ซ่อนกลิ่นมอบโชค”

โดยผู้จัดละคร “อุ๊ พัชนี” ได้ดึงแก๊งเจ้าแม่ซ่อนกลิ่น “พรีม รณิดา”, “ตี๋ วิวิศน์” และ “โมทช์ ปราโมทช์” จากละคร “ซ่อนกลิ่น” เข้าร่วมกิจกรรมลงพื้นที่มอบซองโชคดีให้กับเหล่าผู้ประกาศข่าวและพิธีกรช่อง 3 หลายรายการ อาทิ รายการเรื่องเล่าเช้านี้, รายการครอบบันเทิงออนไลน์, รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ และรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้  

บรรยากาศของกิจกรรมเต็มไปด้วยพลังมูเตลูปนเสียงฮาของเหล่านักแสดงที่พากันแดนซ์เพลง “อันยองสายย่อ” ผลงานของศิลปิน DJ Yaprider ก่อนปล่อยรถแห่ไปสร้างความตื่นตาตื่นใจและมอบความโชคดีให้กับพี่น้องประชาชนทั่วกรุงเทพฯ จนผู้คนต่างให้ความสนใจพากันถ่ายรูปกับรถแห่ดีไซน์ตำหนักเจ้าแม่ซ่อนกลิ่นเสมือนของจริง และยังสนุกสนานจนยิ้มแก้มปริกับการได้รับซองโชคดีซ่อนกลิ่นที่พร้อมพาทุกคนลุ้นรางวัลงวดนี้แบบปัง ๆ

ด้านผู้จัด “อุ๊ พัชนี” เป็นตัวแทนพูดคุยถึงกิจกรรมนี้ว่า “เราได้ยกตำหนักจากหนองบ้านเลียบ เข้ามากรุงเทพฯ แห่ไปทุกถนนเส้นหลักในกรุงเทพฯ เพื่อพาเจ้าแม่ซ่อนกลิ่นไปพบปะประชาชนอย่างใกล้ชิดก่อนละคร ซ่อนกลิ่น จะออนแอร์ แถมเรายังมีซองโชคดีเตรียมไปให้โชคกับทุกคนอีกด้วย และคนที่ได้รับซองโชคดีของเราไปก็ขอให้ถ่ายรูป #ซ่อนกลิ่น มาให้เราดูหน่อยนะคะ ก็ฝากติดตามละคร ซ่อนกลิ่น รับรองว่าหลังจากดูแล้วจะมีความสุข มีรอยยิ้ม ได้หัวเราะไปพร้อมกันแน่นอนค่ะ”

ก่อนเปิดตำหนัก “เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น” ยังจัดเต็มจนวงการเจ้าแม่หลายตำหนักต้องสะเทือนขนาดนี้ ถ้าเปิดตำหนักแล้วจะบันเทิงกันขนาดไหน ต้องไปรับชมในละคร “ซ่อนกลิ่น” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

ปลุกชีวิตธุรกิจหาเสียง!  รถแห่ ร้านป้าย เวทีเครื่องเสียง

รถแห่-ร้านป้าย-เวทีและเครื่องเสียงเป็นปลื้ม เลือกตั้งปีนี้ถูกจ้างงานเยอะมาก  เร่งปรับกลยุทธ์สนองทุกความต้องการและรับได้ทุกราคา

เดือนแห่งความรัก 'หมิว ปัทมา' คิวแน่น เดินเครื่องรถแห่เต็มพิกัด!

เป็นศิลปินอีกคนที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ณ ขณะนี้ สำหรับราชินีรถแห่ “หมิว ปัทมา” ศิลปินจากบ้านข้าวสารแลนด์ ที่เร็วๆ นี้กำลังจะปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ฟังกับเพลง “ลงศูนย์” ผลงานเพลงกลอนลำตามสไตล์ “หมิว ปัทมา”

'พรีม' โร่แจ้งความ! แก๊งค์ต้มตุ๋นแอบอ้างใช้รูป

บริษัท ฮับซับ จำกัด โดยมี นางสาวภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ เป็นประธานกรรมการบริษัท ได้มอบหมายให้ ทนายเจน ไพศิษฐ์ เดินทางไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่นำรูปของ นางสาวชยาภรณ์ โมริดดา หรือ พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ไปใช้ในทางเสียหายและละเมิดสิทธิ์ที่มิชอบด้วยกฏหมายในความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฯ กับผู้ที่ได้แอบอ้าง โดยการใช้รูปถ่ายและชื่อไปหลอกลวงขายสินค้าโทรศัพท์มือถือ จนทำให้มีบุคคลอื่นเข้าใจผิดถึงขั้นถูกหลอกให้โอนเงิน

'โม-เปรี้ยว-พรีม' นำทีมทำบุญสืบชะตา

ฤกษ์งามยามดี เนื่องในวันคล้ายวันเกิด แพร์-ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ ผู้จัดการส่วนตัว ที่เป็นเสมือนหัวเรือใหญ่ของบ้าน Hubsub (ฮับซับ) เหล่านางเอกในบ้าน นำโดย โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และ พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ เลยยกก๊วนพี่ๆ น้องๆ นักแสดงร่วมชายคา Hubsub Family เข้าวัดเข้าวาทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล

'พรีม รณิดา' แจ้งติดโควิด ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาแจ้งว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 คือนางเอกสาว พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ โดยเจ้าตัวมีอาการเจ็บคอและเป็นไข้ จึงเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด และผลออกมาว่าพบเชื้อ