รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

และหลังเปิดปีใหม่มาได้ไม่นาน แฟน ๆ ก็ได้รับข่าวดีกับการประกาศคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK อย่างเป็นทางการ โดยข่าวการกลับมาครั้งนี้สร้างความตื่นเต้นกับแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนเป็นอย่างมาก

และการรอคอยนี้ใกล้จะจบลงแล้ว เพราะอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์เราก็ได้จะพบกับป๋าบรูโน่ มาส์ กันแล้ว แต่ก่อนจะถึงคอนเสิร์ต ป๋าบรูโน่ก็ขอจัดรถแห่ #ใครไม่มาบรูโน่มาส์ ที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งก่อน ๆ มาเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกันสักหน่อย โดยรถแห่เซอร์ไพรส์นี้ได้แวะเวียนไปเยี่ยมชาวคณะทั่วกรุงเทพฯ ทั้งโซนอนุสาวรีย์ฯ, สะพานควาย, อารีย์, พญาไท, สามย่าน, สีลม-สาทร, พระโขนง, อโศก, สยาม-ปทุมวัน, และโซนรัชดา ชาวคณะท่านใดที่พบเห็นรถแห่สามารถมาร่วมแชร์โมเมนต์รถแห่ #ใครไม่มาบรูโน่มาส์ พร้อมแท็ก Warner Music Thailand มาได้เลย

ส่วนชาวคณะท่านใดที่พลาดรถแห่สุดโก้ในวันนี้ไม่ต้องเสียใจไป! เพราะรถแห่จะกลับมาหาทุกคนอีกครั้งเร็วๆ นี้ก่อนคอนเสิร์ต ติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าเพจ Warner Music Thailand ได้เลย

และอย่าลืมมาระเบิดความมันส์กันอีกครั้งในคอนเสิร์ตบรูโน่ มาส์ ได้ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม และวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com รับรองว่าแฟนๆ ชาวไทยจะได้รับความมันส์และความอลังแบบสมฉายาตัวพ่อซุปเปอร์สตาร์อย่างแน่นอน และสามารถฟังเพลง ซ้อมร้อง-ซ้อมเต้น เตรียมตัวเตรียมใจไประเบิดความมันกับคอนเสิร์ต บรูโน่ มาส์ ได้บนสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

ใครแวะไปชมรถแห่บรูโน่ มาส์อย่าลืมถ่ายรูปคู่กับรถแห่สุดโก้แล้วติด #ใครไม่มาบรูโน่มาส์ มาอวดกันด้วยนะ! #ใครไม่มาบรูโน่มาส์ #BRUNOMARSBKK

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”