เดือนแห่งความรัก 'หมิว ปัทมา' คิวแน่น เดินเครื่องรถแห่เต็มพิกัด!

เป็นศิลปินอีกคนที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ณ ขณะนี้ สำหรับราชินีรถแห่ “หมิว ปัทมา” ศิลปินจากบ้านข้าวสารแลนด์ ที่เร็วๆ นี้กำลังจะปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ฟังกับเพลง “ลงศูนย์” ผลงานเพลงกลอนลำตามสไตล์ “หมิว ปัทมา”

ซึ่งงานเพลงก็กำลังจะปล่อย คิวเดินสายร้องเพลงรถแห่ก็มีเข้ามาแบบไม่ขาดสาย วันนึงก็วิ่งมากกว่าหนึ่งงาน ยิ่งคิวเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักนี้ แน่นเกือบทุกวัน ซึ่ง สาวหมิว ก็พร้อมสู้สุดกำลัง และเดินหน้าเต็มที่สำหรับคิวคอนเสิร์ตทุกคิวที่มีเข้ามาในช่วงนี้

โดยเจ้าตัวเผยว่า “ช่วงนี้คิวคอนเสิร์ต ทั้งรถแห่ และคอนเสิร์ตอื่นๆ ค่อนข้างแน่นมากๆ ค่ะ อาจเป็นเพราะปลดล็อคหลายๆ อย่างแล้ว เลยทำให้ศิลปินทุกท่านรวมถึงตัวหมิวเองก็กลับมาเดินสายรับงานได้อย่างเต็มที่ จริงๆ หมิวก็ต้องขอบคุณ อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง นายห้างใหญ่ใจดีจากข้าวสารแลนด์ ขอบคุณพี่ไท ผญาชัย และพี่ๆ ที่อยู่เบื้องหลังหมิวทุกคน ด้วย ส่วนเรื่องงานเพลง ลงศูนย์ เพลงใหม่ล่าสุดของหมิว ก็อากให้แฟนๆ คอยติดตามกันด้วยนะคะ รับรองม่วนคือเก่าแน่นอนค่ะ” หมิว ปัทมา กล่าว

15 กุมภาพันธ์นี้ แฟนๆ ได้ฟังเพลง #ลงศูนย์ เพลงใหม่ล่าสุดจาก #หมิวปัทมา อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ ถ้าใครคิดถึงและอยากพบป่ะหน้าฮ้าน ก็ติดตามคิวงานของ “หมิว ปัทมา” กันได้เลย ใกล้ที่ไหนไปให้กำลังใจกันที่นั่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝ้าย กรรติมา' น้องใหม่ไฟแรงจากแดนใต้ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่เบา สำหรับ "ฝ้าย กรรติมา" จากค่าย "Fai Family" ซึ่งที่ผ่านมาเคยเล่น mv เพลง "ชวนน้องล่องใต้" และ ร้องเพลง ชวนน้องล่องใต้ เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตมาแรงใน TikTok

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

จบไม่สวย? 'เติร์ก คหบดี' ควง 'ทนายเจมส์' โต้กลับหลังวง 'Hashtax' แถลงออกจากสังกัด

เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้บริหาร บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ควง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายผู้ดูแลกฎหมาย บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชี้แจงข้อเท็จจริงหลัง สมาชิกบอยแบนด์ "วง Hashtax" นำโดย วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อวันก่อน

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี