เดือนแห่งความรัก 'หมิว ปัทมา' คิวแน่น เดินเครื่องรถแห่เต็มพิกัด!

เป็นศิลปินอีกคนที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ณ ขณะนี้ สำหรับราชินีรถแห่ “หมิว ปัทมา” ศิลปินจากบ้านข้าวสารแลนด์ ที่เร็วๆ นี้กำลังจะปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ฟังกับเพลง “ลงศูนย์” ผลงานเพลงกลอนลำตามสไตล์ “หมิว ปัทมา”

ซึ่งงานเพลงก็กำลังจะปล่อย คิวเดินสายร้องเพลงรถแห่ก็มีเข้ามาแบบไม่ขาดสาย วันนึงก็วิ่งมากกว่าหนึ่งงาน ยิ่งคิวเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักนี้ แน่นเกือบทุกวัน ซึ่ง สาวหมิว ก็พร้อมสู้สุดกำลัง และเดินหน้าเต็มที่สำหรับคิวคอนเสิร์ตทุกคิวที่มีเข้ามาในช่วงนี้

โดยเจ้าตัวเผยว่า “ช่วงนี้คิวคอนเสิร์ต ทั้งรถแห่ และคอนเสิร์ตอื่นๆ ค่อนข้างแน่นมากๆ ค่ะ อาจเป็นเพราะปลดล็อคหลายๆ อย่างแล้ว เลยทำให้ศิลปินทุกท่านรวมถึงตัวหมิวเองก็กลับมาเดินสายรับงานได้อย่างเต็มที่ จริงๆ หมิวก็ต้องขอบคุณ อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง นายห้างใหญ่ใจดีจากข้าวสารแลนด์ ขอบคุณพี่ไท ผญาชัย และพี่ๆ ที่อยู่เบื้องหลังหมิวทุกคน ด้วย ส่วนเรื่องงานเพลง ลงศูนย์ เพลงใหม่ล่าสุดของหมิว ก็อากให้แฟนๆ คอยติดตามกันด้วยนะคะ รับรองม่วนคือเก่าแน่นอนค่ะ” หมิว ปัทมา กล่าว

15 กุมภาพันธ์นี้ แฟนๆ ได้ฟังเพลง #ลงศูนย์ เพลงใหม่ล่าสุดจาก #หมิวปัทมา อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ ถ้าใครคิดถึงและอยากพบป่ะหน้าฮ้าน ก็ติดตามคิวงานของ “หมิว ปัทมา” กันได้เลย ใกล้ที่ไหนไปให้กำลังใจกันที่นั่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจพระเอกสุดฮอต 'กลัฟ คณาวุฒิ' กับเส้นทางศิลปินพร้อมเพลงใหม่ 'WITH YOU'

นอกจากผลงานเรื่อง "ลออจันทร์" หนึ่งในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ที่เพิ่งจบไปจะสร้างเสียงตอบรับที่ฮือฮาจนส่งผลให้นักแสดงนำดังเป็นพลุแตกกันแทบทุกคนแล้ว พระเอกสุดฮอต กลัฟ-ณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ก็มีอีกมุมที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นสิ่งที่รักและมีความสุขที่ได้ทำนั่นก็คือการเป็น "ศิลปิน"

สนุกแน่สงครามนักร้อง! กูรูเผย ‘วีระ’ จ่อขุดเบนซ์หรู-เช็ค 25 ล้าน ขยี้ ‘เรืองไกร’

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ทีม พปชร. เผยไม่เป็นศัตรูกับใครยกเว้นเพื่อไทย เดินหน้านิติสงครามเต็มรูปแบบ

นักร้องหนาว! อดีตผู้พิพากษาฯ เตือนระวังกระทบสิทธิส่วนบุคคล ผิดหมิ่นประมาท-พรบ.คอมพ์

นายเกษม ศุภสิทธิ์ อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพัทยา ได้ให้ความเห็นตามกรณี ที่ น.ส. แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีได้แถลง

อดีตนักข่าวข้องใจเป้าหมาย 'เรืองไกร' ร้องฟันนายกฯแพทองธาร เหมือนไม่หวังผลลัพธ์!

จากความเคลื่อนไหว ของนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ที่ร้องเรียนให้มีการตรวจสอบ รัฐบาลและตัวนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในหลายประเด็นหลายกรณีตามที่เสนอ

นักร้องขึงพืดนายกฯอิ๊งค์ 'เรืองไกร' ร้องชูมินิฮาร์ท 'วรงค์' ยื่นสอบพ่อครอบงำ 'พี่ศรี' จ่อปล่อยของ! ดร.เสรี แนะเน้นๆเนื้อๆ

ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีคดีนะคะ พอมาถึงจุดนี้มีคดีก็จะพยายามรับมือให้ได้ดีที่สุด และจริงๆ ไม่อยากมีคดี ลูกยังเล็กอยู่เลยนะคะ