'จูน นาตาชา' ร้องกองปราบฯ ดำเนินคดีคลีนิคชื่อดัง

นักแสดงสาว จูน-นาตาชา มณีสุวรรณ์ ร้องกองปราบ โดนคลีนิคชื่อดังใช้หมอเถื่อนฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากระตุกคาเข็ม ฟ้องทั้งอาญาและแพ่ง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลา13.00 น จูน นาตาชา ได้มีการนัดหมายกับทางคลีนิคชื่อดังย่านบางนา-ตราด เข้าไปทำการฉีดฟีลเลอร์ใต้ตาและร่องแก้ม เมื่อมีการฉีดเกิดเอฟเฟคใต้ตากระตุกคาเข็ม จนมาทราบทีหลังว่าคลีนิคดังกล่าว ได้ใช้หมอเถื่อนฉีดให้ จึงมีการโต้เถียงกัน และหมอเถื่อนมีพฤติกรรมหลบหนี คลีนิคปิดประตูหนี

ทาง จูน นาตาชา จึงตัดสินใจแจ้งความที่ ส.น บางนา และได้มีการนัดไกล่เกลี่ย แต่ด้วยสามัญสำนึก ทาง จูน นาตาชา ไม่ต้องการไกล่เกลี่ย  ไม่ขอรับค่าเสียหายใดๆ และกลัวเรื่องจะเงียบจึงขอตัดสินใจเข้าแจ้งความกับกองปราบในวันนี้ โดยมี ร้อยตำรวจเอก จักรภัทร กลิ่นอ่อน เป็นผู้รับเรื่องและได้มีการสืบสวนสอบส่วนตามขั้นตอน

จูน นาตาชา ได้เปิดเผยว่า  “จูนจะฟ้องทั้งแพ่งและอาญา จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะจรรยาบรรณของสถานความงามไม่มีเลย เอาเปรียบผู้บริโภค  ตอนแรกทางคลีนิคได้ยื่นขอเสนอจะจ่ายค่าเสียหายเพื่อให้เราจบเรื่อง แต่เมื่อจูนมาคิดดูแล้ว ประเด็นหลักสำคัญของเราไม่ต้องการรับเงินแล้วจบเรื่องปล่อยเรื่องเงียบไป ทางคลีนิคและหมอปลอมควรได้รับการลงโทษขั้นสูงสุดให้เข็ดหลาบ

จูนไม่ต้องการให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก บางคนกว่าจะเก็บเงินเสริมความงามหรือทำศัลยกรรมบางคนเก็บเงินมาเป็นปี แล้วมาเจอหมอปลอมแบบนี้หากเกิดพลาดพลั้งบนใบหน้า มันจะพังทั้งชีวิต

ตอนนี้ใบหน้าจูนมีแค่อาการกระตุกที่ใต้ตาเป็นระยะๆ และมีอาการบวมผิดรูปนิดหน่อย ยังไม่เกิดความเสียหายกับงานพรีเซนเตอร์ตัวหนึ่ง แต่หากใบหน้าจูนผิดรูป ก็อาจถูกยกเลิกสัญญาได้เพราะจูนยังได้ค่าตัวโฆษณาไม่ครบขาดอีก 1 ล้านบาท จากค่าตัวทั้งหมด แต่หากอนาคตเราโดนยกเลิกสัญญาเราก็ต้องฟ้องค่าเสียหายกับทางคลีนิคเพิ่ม

แต่เบื้องต้น ความเสียหายที่เกิดแล้วคือเราต้องเสียงานไป 1 งาน ในวันรุ่งขึ้นค่าตัว 7 หมื่นบาท ตามคำสั่งคุณหมอที่ให้เราพักงานเพราะตาบวมและมีอาการปวดมาก รวมมีไข้ เบื้องต้นตอนนี้เราขอดำเนินคดีทางคลีนิคกับหมอเถื่อนทางอาญาก่อนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ทนายตั้ม’ แจ้งความ สน.เตาปูน ดำเนินคดี ‘ผบ.ตร.-ภรรยา-บัญชีม้า’ ร่วมกันฟอกเงิน

ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และภรรยา รวมทั้งบัญชีม้าอีก 2 คน ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน

มท.โชว์ยอดไกล่เกลี่ยหนี้สำเร็จ 2.5 หมื่นราย พบมีส่งต่อให้ ตร. ดำเนินการ 376 คดี

ปลัดมหาดไทย เผยความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ เข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยหนี้แล้ว 42,717 ราย สามารถไกล่เกลี่ยสำเร็จ 25,867 ราย มูลหนี้ลดลง 1,019 ล้านบาท กำชับทุกจังหวัดเร่งรัดไกล่เกลี่ยหนี้อย่างต่อเนื่อง

‘อ.แมน’ พบตร.ไซเบอร์ คดีคลิปพิธีกรรมส่ออนาจาร ไหว้ขอโทษจะไม่ทำอีก

อ.แมน เข้าพบตำรวจไซเบอร์ปมคลิปพิธีกรรม เตรีมแจ้งข้อหานำสื่อลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์  เตือนคนแชร์โทษเท่ากัน