เผยนาที 'กระติก' ขอขมาแม่ 'แตงโม' ด้านคุณแม่ลั่นยังไม่ให้อภัย!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ได้เผยในรายการโหนกระแสว่าจะไปขอขมาคุณแม่ของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ , ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ กระติก-อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (ผู้จัดการแตงโม) ได้เข้ามากราบขอขมาคุณแม่และพี่ชายของสาวแตงโมที่ สภ.เมืองนนทบุรี

เบื้องต้นคุณแม่รับพวงมาลัยและกอดโรเบิร์ตกับไฮโซปอ แต่เมื่อถึงคิวสาวกระติกที่ได้เข้าไปคุกเข่ากอดคุณแม่แตงโม แต่แม่ไม่กอดตอบ พร้อมกับขอถามคำถามที่ค้างคาใจต่อหน้าสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยคุณแม่คืนพวงมาลัยที่กระติกยื่นให้ พร้อมบอกว่ายังไม่ขอรับพวงมาลัยของกระติก แต่ขอถามว่าวันนี้เป็นวันที่ 4 แล้ว แต่กระติกไม่เคยติดต่อแม่เลยว่าน้องโมตกน้ำเพราะเหตุใด มีอะไรปิดบังไว้หรือไม่ “หนูก็รู้ว่าคุณแม่รักลูกแค่ไหน และเมื่อพ่อเค้าไม่อยู่ลูกก็รักคุณแม่มาก แล้วหนูมีปัญหาอะไรถึงไม่บอกคุณแม่ว่าลูกแม่ตกน้ำ

ซึ่งสาวกระติกได้ตอบกลับว่า “ขอโทษจริงๆหนูตั้งสติไม่ได้ หนูเสียใจที่ไม่ได้โทรหาคุณแม่เป็นคนแรก หนูยอมรับว่าหนูสติแตก หนูเสียใจกับการจากไปของโม และที่บอกว่าคุณแม่ไม่ใช่นักดำน้ำเพราะหนูสื่อสารไม่เก่ง ณ ตอนนั้นหนูสติแตก หนูไม่รู้จะคุยกับแม่ยังไง หนูเสียใจ หนูยอมรับ หนูยอมให้แม่ว่าหนู แต่หนูเสียใจจริงๆ

นอกจากนี้คุณแม่ยังบอกว่าไม่เคยเห็นสาวกระติกร้องไห้สักครั้งเดียว โดยกระติกเผยว่า “คนเราการแสดงออกต่างกันนะแม่ หนูอยู่คนเดียวหนูร้องไห้ฟูมฟายได้ แต่หนูอยู่ต่อหน้าคนอื่นหนูทำไม่ได้ หนูเสียใจ ถ้าหนูอ่อนโยนกว่านี้มันก็คงจะดีกว่านี้ใช่ไหมแม่ แม่อยากเห็นหนูร้องไห้ใช่ไหม

ซึ่งคุณแม่ก็ได้ถามอีกว่าเอาน้องโมไปทำอะไร คุณแม่ขอถามตรงๆมีอะไรปิดบังคุณแม่หรือไม่ แต่กระติกก็ยังยืนยันว่าตนเพียงแค่ชวนเพื่อนไปนั่งเรือและเพื่อนเดินไปปัสสาวะตนก็ไม่ทราบ ทราบอีกทีคือแตงโมตกน้ำแล้ว และตนไม่มีอะไรปิดบังซึ่งตนก็ได้ให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว คิดว่าทำไมสังคมถึงลงโทษตนขนาดนี้ มาพูดก็เหมือนแก้ตัว แต่เรื่องจริงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เล่าอีกพันครั้งก็แบบนี้ แต่คุณแม่ของสาวโมก็ได้ต่อว่า ว่าเป็นผู้จัดการดาราทำไมไม่ใส่ใจดาราเวลาออกไปข้างนอกด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็ได้โต้ตอบกันไปมา จนกระติกได้หันไปหาไฮโซปอ และอีกฝ่ายได้ทำมือส่งสัญญาณเหมือนให้กระติกหยุด จากนั้นกระติกก็ตัดบทด้วยการวางพวงมาลัยคืนที่ตักคุณแม่และก้มลงกราบที่เท้าคุณแม่สาวแตงโม

หลังจากทั้ง 3 คน ได้กลับเข้าไปด้านใน ทางคุณแม่สาวแตงโมได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า “คุณแม่ให้อภัยพี่ปอและพี่เบิร์ตนะคะ แต่กระติกคุณแม่ยังไม่ให้อภัยจนกว่าคดีนี้จะสิ้นสุดจนกว่าจะพิสูจน์ได้ว่าเค้าไม่มีความผิด คุณแม่ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่มาทำข่าวคุณแม่ตั้งแต่แรก และสุภาพเรียบร้อย ทุกคนน่ารักให้เกียรติคุณแม่ คุณแม่ก็ให้เกียรติทุกคนด้วย คุณแม่ขอบคุณมากเลยค่ะ ข่าวที่เอาไปลงก็รวดเร็วมาก ขอบคุณมากๆที่ช่วยเผยแพร่สิ่งนี้ซึ่งเราก็ไม่ทราบว่าเป็นความผิดแค่ไหนก็ต้องรอตำรวจ และขอบคุณตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรี ทุกท่านเลยที่ให้การดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี ให้คำแนะนำทุกอย่างให้คุณแม่นิ่งๆ ปกติคุณแม่ไม่ได้เป็นคนนิ่งๆอย่างนี้นะคะ กับคนอื่นที่อยู่บนเรือคุณแม่ไม่รู้จัก แต่กับคุณปอนี่เค้าได้แสดงความขอโทษหลายครั้ง 4-5 ครั้งได้ พยายามติดต่อมาแต่คุณแม่ไม่รับสายเอง จนมีตำรวจท่านหนึ่งแนะนำคุณแม่ว่าให้คุยไปเถอะดีกว่าไม่คุยกันจะให้อภัยหรือไม่ให้อภัยอยู่ที่ใจเรา เค้ามีความผิดอยู่แล้ว แต่ถ้าเค้าอยากขออภัยเราก็ควรให้อภัยกันอยู่ที่ใจคุณแม่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับหนุ่มลวงเด็ก 9 ขวบถ่ายคลิปอนาจาร บังคับเหมือนทาส พบเหยื่อกว่า 30 คน

ตำรวจแถลงข่าวจับกุมหนุ่มใหญ่ภัยสังคม เจ้าของกลุ่มลับ Telegram ลวงเด็กถ่ายคลิปโป๊ บังคับเหยื่อตกเป็นทาส สั่งถ่ายคลิปหวิว

ตร. เร่งตรวจสอบต้นตอป้ายโฆษณาซื้อขายสัญชาติ เล็งเพิกถอนวีซ่าคนว่าจ้าง

พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีพบป้ายโฆษณาภาษาจีน รับจ้างซื้อขายสัญชาติอินโดนีเซีย วานูอาตู กัมพูชา และตุรกี พร้อมพาสปอร์ต บริเวณแยกห้วยขวาง ว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ไ

ป.ป.ส.ออกบัตร 'ผู้ช่วย' ให้ทหารกวาดล้างยาเสพติด ดีเดย์ 12 มีนาปีหน้า

ที่ทำเนียบนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการร่วมแถลงตรวจยึดยาบ้าเกือบ 3 ล้านเม็ด ที่ จ.มุกดาหาร ว่า

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า

‘นักกฎหมายตำรวจ’ ถอดบทเรียน การเข้าระงับเหตุ ลดความสูญเสีย

ด้วยความเคารพความกล้าหาญ และเสียสละของผู้เสียชีวิต ควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติสืบไป แต่การเข้าระงับเหตุ ของตำรวจไทยมีข้อผิดพลาด ต้องนำไปถอดบทเรียนแก้ไข