เผยนาที 'กระติก' ขอขมาแม่ 'แตงโม' ด้านคุณแม่ลั่นยังไม่ให้อภัย!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ได้เผยในรายการโหนกระแสว่าจะไปขอขมาคุณแม่ของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ , ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ กระติก-อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (ผู้จัดการแตงโม) ได้เข้ามากราบขอขมาคุณแม่และพี่ชายของสาวแตงโมที่ สภ.เมืองนนทบุรี

เบื้องต้นคุณแม่รับพวงมาลัยและกอดโรเบิร์ตกับไฮโซปอ แต่เมื่อถึงคิวสาวกระติกที่ได้เข้าไปคุกเข่ากอดคุณแม่แตงโม แต่แม่ไม่กอดตอบ พร้อมกับขอถามคำถามที่ค้างคาใจต่อหน้าสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยคุณแม่คืนพวงมาลัยที่กระติกยื่นให้ พร้อมบอกว่ายังไม่ขอรับพวงมาลัยของกระติก แต่ขอถามว่าวันนี้เป็นวันที่ 4 แล้ว แต่กระติกไม่เคยติดต่อแม่เลยว่าน้องโมตกน้ำเพราะเหตุใด มีอะไรปิดบังไว้หรือไม่ “หนูก็รู้ว่าคุณแม่รักลูกแค่ไหน และเมื่อพ่อเค้าไม่อยู่ลูกก็รักคุณแม่มาก แล้วหนูมีปัญหาอะไรถึงไม่บอกคุณแม่ว่าลูกแม่ตกน้ำ

ซึ่งสาวกระติกได้ตอบกลับว่า “ขอโทษจริงๆหนูตั้งสติไม่ได้ หนูเสียใจที่ไม่ได้โทรหาคุณแม่เป็นคนแรก หนูยอมรับว่าหนูสติแตก หนูเสียใจกับการจากไปของโม และที่บอกว่าคุณแม่ไม่ใช่นักดำน้ำเพราะหนูสื่อสารไม่เก่ง ณ ตอนนั้นหนูสติแตก หนูไม่รู้จะคุยกับแม่ยังไง หนูเสียใจ หนูยอมรับ หนูยอมให้แม่ว่าหนู แต่หนูเสียใจจริงๆ

นอกจากนี้คุณแม่ยังบอกว่าไม่เคยเห็นสาวกระติกร้องไห้สักครั้งเดียว โดยกระติกเผยว่า “คนเราการแสดงออกต่างกันนะแม่ หนูอยู่คนเดียวหนูร้องไห้ฟูมฟายได้ แต่หนูอยู่ต่อหน้าคนอื่นหนูทำไม่ได้ หนูเสียใจ ถ้าหนูอ่อนโยนกว่านี้มันก็คงจะดีกว่านี้ใช่ไหมแม่ แม่อยากเห็นหนูร้องไห้ใช่ไหม

ซึ่งคุณแม่ก็ได้ถามอีกว่าเอาน้องโมไปทำอะไร คุณแม่ขอถามตรงๆมีอะไรปิดบังคุณแม่หรือไม่ แต่กระติกก็ยังยืนยันว่าตนเพียงแค่ชวนเพื่อนไปนั่งเรือและเพื่อนเดินไปปัสสาวะตนก็ไม่ทราบ ทราบอีกทีคือแตงโมตกน้ำแล้ว และตนไม่มีอะไรปิดบังซึ่งตนก็ได้ให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว คิดว่าทำไมสังคมถึงลงโทษตนขนาดนี้ มาพูดก็เหมือนแก้ตัว แต่เรื่องจริงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เล่าอีกพันครั้งก็แบบนี้ แต่คุณแม่ของสาวโมก็ได้ต่อว่า ว่าเป็นผู้จัดการดาราทำไมไม่ใส่ใจดาราเวลาออกไปข้างนอกด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็ได้โต้ตอบกันไปมา จนกระติกได้หันไปหาไฮโซปอ และอีกฝ่ายได้ทำมือส่งสัญญาณเหมือนให้กระติกหยุด จากนั้นกระติกก็ตัดบทด้วยการวางพวงมาลัยคืนที่ตักคุณแม่และก้มลงกราบที่เท้าคุณแม่สาวแตงโม

หลังจากทั้ง 3 คน ได้กลับเข้าไปด้านใน ทางคุณแม่สาวแตงโมได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า “คุณแม่ให้อภัยพี่ปอและพี่เบิร์ตนะคะ แต่กระติกคุณแม่ยังไม่ให้อภัยจนกว่าคดีนี้จะสิ้นสุดจนกว่าจะพิสูจน์ได้ว่าเค้าไม่มีความผิด คุณแม่ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่มาทำข่าวคุณแม่ตั้งแต่แรก และสุภาพเรียบร้อย ทุกคนน่ารักให้เกียรติคุณแม่ คุณแม่ก็ให้เกียรติทุกคนด้วย คุณแม่ขอบคุณมากเลยค่ะ ข่าวที่เอาไปลงก็รวดเร็วมาก ขอบคุณมากๆที่ช่วยเผยแพร่สิ่งนี้ซึ่งเราก็ไม่ทราบว่าเป็นความผิดแค่ไหนก็ต้องรอตำรวจ และขอบคุณตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรี ทุกท่านเลยที่ให้การดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี ให้คำแนะนำทุกอย่างให้คุณแม่นิ่งๆ ปกติคุณแม่ไม่ได้เป็นคนนิ่งๆอย่างนี้นะคะ กับคนอื่นที่อยู่บนเรือคุณแม่ไม่รู้จัก แต่กับคุณปอนี่เค้าได้แสดงความขอโทษหลายครั้ง 4-5 ครั้งได้ พยายามติดต่อมาแต่คุณแม่ไม่รับสายเอง จนมีตำรวจท่านหนึ่งแนะนำคุณแม่ว่าให้คุยไปเถอะดีกว่าไม่คุยกันจะให้อภัยหรือไม่ให้อภัยอยู่ที่ใจเรา เค้ามีความผิดอยู่แล้ว แต่ถ้าเค้าอยากขออภัยเราก็ควรให้อภัยกันอยู่ที่ใจคุณแม่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยเร่งรัดผลตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกสงกรานต์ ประจำปี 2567

ผบก.น.2 ไม่ฟันธงพยานหลักฐานของ 'ทนายตั้ม' เชื่อถือได้หรือไม่

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เข้าร่วมประชุมและติดตามความคืบหน้าในคดีฟอกเงินเว็บพนัน BNK Master ของคณะพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน หลังจากที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม นำเอาพยาน