'จูน กษมา' ตรวจ ATK รอด แต่ตรวจ RT-PCR พบเชื้อโควิด

เป็นคนที่ตรวจหาเชื้อโควิดก่อนทำงานทุกวัน แต่ล่าสุด จูน-กษมา ศิลาชัย ภรรยาของ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เริ่มมีอาการไอและไข้อ่อนๆ เลยไปตรวจเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ผลออกมาวันนี้ว่าพบเชื้อ ได้ล่าสุดได้แยกตัวออกมารักษาตามมาตรการที่แพทย์แนะนำ

โดย จูน กษมา ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนที่จะทราบว่ามีเชื้อโควิด-19 ว่า  "แม่จูนขอแจ้งให้ทราบนะคะ ปกติแล้วแม่จูนตรวจหาเชื้อก่อนทำงาน และก่อนจะเจอเพื่อนในทุกๆ ครั้ง และวันอาทิตย์เริ่มมีอาการไอ มีไข้อ่อนๆ เลยไปตรวจเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ผลออกมาวันนี้ว่าพบเชื้อ COVID-19 นะคะ

ตอนนี้จูนได้ปฏิบัติตามมาตรการที่แพทย์แนะนำแล้วค่ะ จูนได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว ส่วน 4 ออ และป๊าเปิ้ลกักตัวอยู่ที่บ้าน ส่วนตัวจูนต้องแยกออกมาเพราะมีโรคประจำตัว

เมื่อเช้าลองตรวจด้วย ATK ยังไม่พบเชื้ออยู่เลย พอสายๆ โรงพยาบาลโทรมาบอกติดเชื้อ Covid-19 ขอให้ทุกคนปลอดภัย ดูแลตัวเองด้วยนะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข