'บุ๋ม ปนัดดา' ล้วงลึกวงการเด็กเอ็นฯ ค่าตัวดาราแพงถึงหลักล้าน!

พิธีกรสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต่อสายตรงโฟนอิน คุณแมน (นามสมมุติ) เอเย่นต์เด็กเอ็นเตอร์เทน ล้วงลึกวงการงานเอ็นฯ แหล่งข่าวเผยดาราหลายคนทำ ค่าตัวหลักล้าน ในรายการ ดราม่าวันนี้

 

บุ๋ม : มีดาราทำงานตรงนี้เยอะไหม?

แมน : เยอะครับ แต่ว่าไม่ได้ทำประจำ มีทำเป็นครั้งๆครับ ครั้งนึงอาจจะติดใจแล้วดูแลกันไปเลย

 

บุ๋ม : ค่าตัวที่ได้เรียกกันยังไง?

แมน : มันก็ขึ้นอยู่กับหลายอย่างครับ อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วย ดูระดับของเด็กด้วยมันมีหลายเกรด ความได้ยาก ได้ง่าย บางคนอยากได้จังเลย แต่เด็กไม่เอาด้วย ก็มีการตื๊อเกิดขึ้น มีแต่ 2 แสน 3 แสน 5 แสน

 

บุ๋ม : ดังนั้น 5 แสนก็มีความเป็นไปได้ สำหรับแค่กินข้าวถูกต้องไหมคะ?

แมน : ได้ครับ แล้วแต่ความพอใจ งานกินข้าวในเมืองไทยก็ยังมีอยู่ อย่างเช่นหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่ง เค้าก็หาเด็กมานั่งกับคนนู้น คนนี้ แล้วพอหมดเวลางานก็แจกคนละ 2 หมื่น ก็มี เรียกมาเป็น 10 คนก็ได้

 

บุ๋ม : แล้วเปิดโรงแรมต่อได้ไหม?

แมน : กุญแจวางบนโต๊ะเลยครับ ใครอยากขึ้นก็ขึ้นห้องเลย ก็จะได้เงินพิเศษเพิ่มขึ้น แต่ถ้าใครไม่อยากขึ้นก็ไม่ขึ้น อยู่ที่ความต้องการของทั้ง 2 ฝ่าย

 

บุ๋ม ดาราที่เคยเรียกสูงสุด ราคาเท่าไหร่คะ?

แมน : เป็นล้านก็มีครับ เขาเรียกว่างานกินข้าวแต่ไม่ได้กินข้าวนะครับ คือดาราที่มีชื่อเสียงเขาจะไม่ไปนั่งกินข้าวให้คนเห็นหรอกครับ มันเสียเครดิตตัวเอง เขาก็ไม่ไปโรงแรมใหญ่ ไปโรงแรมเล็กๆ ดาราขึ้นอีกฝั่งนึง ผู้ใหญ่ขึ้นอีกฝั่งนึง แล้วไปเจอกันบนห้อง

 

บุ๋ม : มีดาราหลายคนไหมคะ ที่รับงานกินข้าว แต่ดิฉันไม่รู้?

แมน : บางงานผู้อำนวยการสถานีบางช่อง เป็นคนส่งเอง ติดต่อให้ไปเองก็มี บางครั้งขึ้นกับดาราคนนี้แล้ว ดาราคนนี้สนิทกับอีกคนนึง ก็ฝากไปถามว่าอยากได้เงินไหม ดาราคนที่ไปคุยก็ได้ค่านายหน้า

 

บุ๋ม : แล้วคุณได้กี่เปอร์เซ็นต์?

แมน : 40 / 60 ผมได้ 40 ถ้าไม่มีเรา เขาก็ไม่รู้จักผู้ใหญ่ไง

 

บุ๋ม : แล้วจ่ายเงินกันยังไง?

แมน : ถ้าสมัยก่อนจะเป็นเงินสด ไม่มีหลักฐาน แต่เดี๋ยวนี้ใช้โอน โอนเข้าบัญชีเจ้าของงาน บัญชีเจ้าของเด็ก

 

บุ๋ม : คดีแตงโม คิดว่ามีคำว่าเอ็นเตอร์เทนเกิดขึ้นไหมคะ?

แมน : คิดว่าต้องมี เพราะขึ้นไปขนาดนั้นแล้ว แต่ที่ว่าจะมาซ้อมอะไรแบบนี้ไม่มี ผู้ใหญ่จะไม่ทำร้ายเด็ก ถ้าเด็กไม่เอา ผู้ใหญ่ก็ไม่เอา คืองานแบบนี้จะสมยอมนะครับ ไม่มีการบังคับเด็ก เต็มใจทั้งคู่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตผู้สมัครนายกเล็กบางเสร่ ยอมจ่ายหนี้พร้อมค่าทำขวัญ หลังชักดาบค่าตัวสาวเอ็นฯ

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพ เอ็นเตอร์เทน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กรณี ช่วงค่ำคืนวันที่ 20 ม.ค.67

สาวแจ้งจับนักการเมืองท้องถิ่น เชิดเงินค่าตัว ขืนใจไม่ใส่ถุงยาง หวั่นติดโรค

พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สว.สส. ได้เชิญตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพ เอ็นเตอร์เทน ผู้เสียหาย กรณี ถูกอดีตนักการเมืองชื่อดังในพื้นที่อำเภอสัตหีบ เบี้ยวค่าตัว และทำร้ายร่างกาย มาทำการสอบสวน

'เป็กกี้ - บุ๋ม' เล่านาทีเข้าช่วยแดนเซอร์โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย!

เป็กกี้ ศรีธัญญา แท็กทีม บุ๋ม ปนัดดา ช่วยแดนเซอร์สาวในวงโดนแฟนเก่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายปางตาย พร้อมเปิดวินาทีประเชิญหน้าหวิดประทะเดือด ต้องใช้กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'โรม' ยอมรับ 'ก้าวไกล' ไม่เพอร์เฟ็กต์ ขอเวลาตรวจ สอบ 'สส.จันทบุรี' ตั้งสามีเป็นเด็กเอน

'โรม' ยอมรับ 'ก้าวไกล' ไม่เพอร์เฟค หลัง ‘สส.จันทบุรี’ ตั้งสามีเป็นเด็กเอน ขอเวลาตรวจสอบก่อนชี้แจงสังคม ฟุ้งพยายามสร้างมาตรฐานใหม่กับการเมืองถ้าใครทำผิดไม่เคยปกป้อง

'สส.จันทบุรี ก้าวไกล' แจงเหตุตั้งสามีเป็นผู้ช่วยสส. ป้อง 'ต้น' ไม่ได้ค้าประเวณีที่ผิดกม.

น.ส.ญาณธิชา บัวเผื่อน ส.ส.จันทบุรี​ เขต 3 พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกรณีแต่งตั้งสามีมาปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ช่วย สส. ว่า