เริ่มแล้ว ถกข้าวต้มมัด จับตา 'เพื่อไทย' โชว์เขี้ยวกินรวบ!

แฟ้มภาพ

17 ก.ค.2566 - ที่ตึกไทยซัมมิท ก่อนการประชุมร่วมกันระหว่าง 8 พรรคการเมืองร่วมจัดตั้งรัฐบาล เพื่อหารือทิศทางในการลงมติเลือกแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ครั้งที่ 2 ในวันที่ 19 ก.ค. นี้ โดยมีการนัดหมายแกนนำทั้ง 8 พรรค มาพบกันในเวลา 17.00 น. ที่อาคารไทยซัมมิท

ในเวลาประมาณ 16.30 น. แหล่งข่าวจาก 8 พรรคร่วมรัฐบาล เปิดเผยว่า ขณะที่สมาชิกกำลังทยอยเดินทางมาถึง ได้มีการขอให้สมาชิกที่มาประชุม อย่าเพิ่งให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน เนื่องจากต้องการรอให้ที่ประชุมได้ข้อยุติที่ชัดเจนก่อน

ทั้งนี้ หลังการประชุมแล้วเสร็จ จะมีการแถลงข่าวร่วมกันในภายหลัง ซึ่งสถานที่แถลงข่าวยังไม่แน่ชัดว่าเป็นที่อาคารไทยซัมมิท หรือโรงแรมแลงคาสเตอร์ตามที่มีกระแสข่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง