'พีระพันธุ์' นำ รทสช. ร่วมหารือจัดตั้งรัฐบาลตามคำเชิญของเพื่อไทย

22 ก.ค.2566 - เมื่อเวลา 16.59 น. ที่ทำการพรรคเพื่อไทย แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำโดย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะส.ส.บัญชีรายชื่อ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรค และนางสาวพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองเลขาธิการพรรค เดินทางร่วมหารือแนวทางแก้ไขปัญหาวิกฤติและทางออกของประเทศร่วมกัน ตามคำเชิญของเพื่อไทยโดยนายพีระพันธุ์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการหารือว่า รทสช.ยืนยันจุดเหมือนเดิมไม่เอาพรรคก้าวไกล ไม่เอาการแก้ไขมาตรา 112 และการหารือในครั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องบอก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ้ง ทะลุวัง' สังเวยการเมือง บีบรัฐบาลเพื่อไทยเร่งคลี่คลายสถานการณ์

การเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร เสน่ห์ หรือ บุ้ง ทะลุวัง จากอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ระหว่างถูกคุมขังที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์

'ครูมานิตย์' มองเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีนัยยะการเมือง 'ทักษิณ-แกนนำพรรคร่วม' ไปร้านอาหาร 'เต้น ณัฐวุฒิ'

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีร่วมรับประทานข้าวร่วมกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในโอกาสร่วมแสดงความยินดีการเปิดร้านอาหารเยี่ยมใต้สาขา 2

'ทะลุฟ้า' เดินสายฯ อ้าง 'บุ้ง-สำนึกความเป็นมนุษย์' ปล่อยผี 112

'ทะลุฟ้า' บุกสภาฯ เรียกร้องนิรโทษกรรมรวมความผิด ม.112-ชะลอคดีความ -ปล่อยนักโทษการเมืองที่อยู่ในเรือนจำ ด้านชูศักดิ์ย้ำยังไม่ได้มีมติปฏิเสธ หรือไม่รับข้อเสนอ แต่อยู่ระหว่างการหารือ

'ชูศักดิ์' เผยเคยรับข้อเสนอ 'บุ้ง ทะลุวัง' เพื่อไทยเร่งแก้รธน.เรื่องสิทธิประกันตัว

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีการเสียชีวิตของน.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือบุ้ง ทะลุวัง ว่า ขอแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของน.ส.เนติพร ซึ่งยังเป็นเยาวชนคนหนุ่มสาว

ชำแหละ 'เพื่อไทย' ครบรอบ 1 ปี เลือกตั้ง 66 ทำประเทศเสียหายมากมาย

ครบรอบหนึ่งปี เลือกตั้ง 66 'จตุพร' ซัดเพื่อไทยทำ ปท.เสียหายมากมาย ตั้งแต่ตระบัดสัตย์ ปล่อย'ทักษิณ' จุ้นจ้านสงครามพม่า แต่นายกฯ กลับเงียบ ไม่มีใครทำอะไรได้ จึงลำพองอำนาจ ลั่น 29 พ.ค.วันชี้ชะตาบ้านเมืองครั้งสำคัญ

'อิ๊งค์' เซ็นตั้งที่ปรึกษา ขันน็อต สก.เพื่อไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ลงนามในคำสั่งแก้ไขเพิ่มเติมคำสั่งพรรคเพื่อไทย ที่ 0002/2567 ระบุว่า ตามที่ได้มีคำสั่งพรรคเพื่อไทยลงวัน