'ธรรมนัส' โต้ ดีลลับ นำสส.ในกลุ่มทิ้ง พปชร.โหวตนายกฯ จับขั้วรัฐบาลใหม่

4 ส.ค.2566 - ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีสื่อนำเสนอข่าวในทำนอง ว่า มีดีลลับปฎิบัติการลอยแพพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุชื่อตนเองจะนำ สส.ในกลุ่มไปโหวตนายกรัฐมนตรีที่เป็นแคนดิเดตพรรคเพื่อไทย เพื่อหวังร่วมจับขั้วรัฐบาล ว่า ตนเองขอปฎิเสธกระแสข่าวดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง และขอยืนยันอีกครั้งว่า หลังจากพรรคเพื่อไทยเชิญตนเองและคณะไปหารือเพื่อร่วมหาทางออกประเทศ เมื่อวันที่ 23 ก.ค.จนถึงขณะนี้ ตนเองยังไม่ได้รับการติดต่อหรือประสานงานจากตัวแทนพรรคเพื่อไทย ในเรื่องร่วมจัดตั้งรัฐบาลแต่อย่างใด ดังนั้นจึงไม่มีดีลลับอะไร


"ในฐานะเลขาธิการพรรค ยึดมั่นการทำงานของพรรคตามแนวทางของหัวหน้าพรรคและมติพรรค ขออย่าพยายามโยงหรือสร้างกระแสตีข่าวที่ไม่มีข้อเท็จจริงเลย เพราะไม่มีเรื่องงูเห่าในพรรคพลังประชารัฐ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน สส.ทุกคนมีความรักและเป็นหนึ่งเดียว" ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สนธิญา' ชงสว.ซักฟอก 'ธรรมนัส' ปม'ค้าหมูเถื่อน-สินค้าประมง-ที่สปก.ทับอุทยาน'

'สนธิญา' หอบข้อมูลร้องสว. อภิปราย 'ธรรมนัส' ปมปัญหากระทรวงเกษตรฯ 'ค้าหมูเถื่อน-สินค้าประมง-ที่สปก.ทับที่อุทยาน' ยันไม่ได้รับงานตีหัวใคร ระบุหากชี้แจงได้ก็รอดตัว แต่หากตอบ ไม่ได้ เชื่อนายกฯ คงเปลี่ยนตัว

'ทิดศรี' บุก ก.เกษตรฯจี้ถาม 'ธรรมนัส-ไชยา' ปล่อยTORล็อกสเปกประมูลเครื่องบินฝนหลวง

ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ได้เดินทางมายื่นคำร้องถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า) และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (นาย ไชยา พรมมา) กรณีผู้บริหารกรมฝนหลวงฯ

'อดิศร' ร่ายกลอน เย้ย 'ด้อมส้ม' ไม่มีใครไปแกงคุณ แต่เป็นเพราะคุณบุญไม่ถึง

นายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เขียนบทกลอนผ่านX กรณีที่ผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาล ตั้งฉายารัฐบาลว่า แกงส้ม"ผลัก"รวม มีเนื้อหาดังนี้

‘เทพไท’ ฟันเปรี้ยง! ‘ก้าวไกล’ ฝ่ายค้านถาวร ถ้าไม่แลนด์สไลด์

ถ้าสถานการณ์ทางการเมืองยังเป็นเช่นนี้ต่อไป รัฐบาลพรรคเพื่อไทยที่นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ไม่ได้สร้างผลงานโดดเด่นให้เป็นที่ยอมรับของประชาชน เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไป พรรคก้าวไกลจะมีคะแนนนำมาเป็นที่หนึ่งอีก

'ปิยบุตร' ฟันธง 'ธรรมนัส' จะเป็นรมต.ที่มีผลงานชัดเจน พร้อมทำงานแบบได้ใจ

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์พร้อมแชร์ข่าว 'ธรรมนัส' เตรียมเปลี่ยน ส.ป.ก.4-01 เป็นโฉนด ซื้อขายได้ ให้ของขวัญปีใหม่เกษตรกร ว่า