ตั้งเค้าอยู่! 'ประภัตร' เผยเมฆหมอกเยอะ สัญญาณ​เพื่อไทยยังมาไม่ถึง

8 ส.ค.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายประภัตร โพธสุธน​ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์​ ในฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา ปฏิเสธตอบคำถามถึงสัญญาณการติดต่อเข้าร่วมรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย​ โดยนายประภัตร​ ได้ยกมือโบกไปมาชี้ชวนให้ดูท้องฟ้า ดูสภาพอากาศ​ พร้อมกล่าวติดตลก ว่า​ “เมฆหมอกมันเยอะ​”

ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุใดเมฆหมอกจึงเยอะ​ นายประภัตร​ กล่าวย้ำคำเดิมว่า​ เมฆหมอกมันเยอะ​ สัญญาณยังมาไม่ถึง

เมื่อถามว่า ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทกับ นายทักษิณ​ ชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรี ​ ยังไม่มีสัญญาณมาหรือ​ นายประภัตร กล่าวว่า​ ตั้งเค้าอยู่​

ถามอีกว่า ได้รับการติดต่อจากนายทักษิณเรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่​ นายประภัตร​ ยกมือปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ก่อนจะเดินเข้าไปยังห้องประชุมคณะรัฐมนตรีในทันที.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่