'อนุทิน' ไม่กล้าตอบนั่งเก้าอี้ว่าการมหาดไทย

'อนุทิน' ยิ้มร่าเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี เล่นมุขฟังผิด วท. เลี่ยงตอบนั่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยหรือไม่

23 ส.ค.2566 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เดินทางมายังตึกสันติไมตรีเพื่อเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แต่ไม่หยุดให้สัมภาษณ์เหมือนทุกครั้ง โดยเลี่ยงเดินผ่านวงสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และปฏิเสธตอบคำถามหลังมีกระแสข่าวจะไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.1)

เมื่อถามว่าขณะนี้โควตารัฐมนตรีเรียบร้อยแล้วหรือไม่ นายอนุทินตอบว่า ยังไม่โปรดเกล้าฯ นายกฯ เลย

เมื่อถามย้ำว่า ขณะนี้มีความชัดเจนแล้วหรือไม่ ที่นายอนุทินจะไปเป็น มท.1 นายอนุทินเลี่ยงตอบ แต่ย้อนถามสื่อว่า วท. อะไรหรือ จากนั้นเดินเข้าห้องประชุม ครม. ทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำเนียบคึกคัก! รัฐมนตรีใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ฯ

รัฐมนตรีใหม่ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ได้เดินทางเข้าทำเนียบฯเพื่อถ่ายภาพทำประวัติ และทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรี ที่ห้องสีเหลือง ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคั

'อนุทิน' ชื่นชมทีมจับกุมยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด พร้อมเครื่องปั๊ม เตือนทาสยานรก ระวังชักตาย ยาบ้าสูตรใหม่ ส่วนผสมสุดอันตราย เร่งการไฟฟ้า ตรวจสอบการใช้ไฟตามชายแดน หากพบปลายทาง เป็นขบวนการค้ายา ต้องรีบตัดไฟทันที

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะผู้บริหาร ฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมาแถลงข่าวการจับกุมพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ซึ่ง ถูกจับกุมได้ที่จังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4.5 ล้านเม็ด เครื่องปั๊มเม็ด และยานพาหนะ

ครม.ชุดใหม่ เข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฎิบัติหน้าที่ 3 พ.ค.นี้

สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ได้แจ้งให้รัฐมนตรีใหม่ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท เพื่อ