'ชาดา' ปัดตอบตั้ง 'มท.2' ยันพร้อมทำงานได้ทุกตำแหน่ง

‘ชาดา’ ไม่ทราบนั่งตำแหน่งไหน บอกเห็นแค่สื่อตั้ง ‘รมช.มหาดไทย’ ยันพร้อมทำงานได้ทุกบทบาท การันตี 71 สส. ภูมิใจไทยคัดกรองคุณภาพ เป็นรัฐมนตรีได้ทุกคน

28 ส.ค. 2566 – ที่พรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีโผคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ปรากฎตามสื่อมวลชนโดยเฉพาะในส่วนของพรรคภูมิใจไทยถูกต้องตามที่คาดการณ์หรือไม่ ว่า ขออภัยด้วยตนไม่ทราบเลย อยู่ที่พรรคจะดำเนินการเรื่องนี้

เมื่อถามว่า มีชื่อนายชาดาไปเป็น รมช.มหาดไทย พรรคได้มีการทาบทามแล้วหรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า ยังไม่มีอะไร ส่วนมากสื่อมวลชนตั้งให้

ถามย้ำว่า หากได้เป็น รมช.มหาดไทย ก็พร้อมทำงานใช่หรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า นักการเมืองทุกคนพร้อมที่จะทำงาน สส.พรรคภูมิใจไทย 71 คน เป็นรัฐมนตรีได้ทุกคน เพราะพรรคคัดกรองคนที่มีศักยภาพ พร้อมทำงานทุกคน และทุกตำแหน่ง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ส่วนตัวมีความถนัดงานด้านไหน นายชาดา กล่าวว่า ตนถนัดแทบทุกด้าน แต่การทำงานก็ไม่มีใครเก่งคนเดียวในรัฐบาลได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม