ชิง 10 รางวัล! ชวนคนกรุงร่วมกิจกรรมส่งเสียงถึงผู้ว่าฯ

13 พ.ค. 2565 – เพจ “กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์” ได้ประชาสัมพันธ์ “กิจกรรมร่วมสนุกส่งเสียงของคุณ ถึงผู้ว่าฯ กทม. ” เพื่อการมีส่วนร่วมในประชาธิปไตยในกรุงเทพฯ และชิงรางวัลบัตร Shopping มูลค่า 500 บาท จำนวน 10 รางวัล

โดยมีกติกาการร่วมสนุก ดังนี้

1.จัดอันดับ 3 ปัญหาในใจของคุณ ที่อยากให้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แก้ไขปัญหาเป็น 3 สิ่งแรกที่สุด ในคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้

2.แคปภาพการแชร์ลิงก์คลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งฯ หน้าบนหน้าเฟซบุ๊กของคุณ (ตามลิงก์ที่แนบ) พร้อมทั้งนำมาโพสต์ใต้คอมเมนต์นี้ : https://fb.watch/cMke5l_pHA/

โดยลุ้นรับบัตร Shopping มูลค่า 500 บาท จำนวน 10 รางวัลส่งฟรีถึงบ้านคุณ! เพื่อเป็นการสนับสนุนการมีส่วนร่วมในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในครั้งนี้

หมดเขตร่วมสนุกวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 12.00 น.

ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น ออกมาใช้สิทธิพลเมืองกรุงเทพฯ เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสส.ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรม ‘พัก กะ Park’ เปลี่ยนสวนสาธารณะให้เป็นพื้นที่สุขภาวะ

กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.), กลุ่ม we!park และภาคีเครือข่ายพัฒนาเมืองสุขภาวะและชุมชนสุขภาวะ (Healthy Space Alliance)

ส่องสุขภาพ'มอเตอร์ไซด์รับจ้าง'ใน กทม.

“มอเตอร์ไซด์รับจ้าง” เป็นอาชีพที่ใกล้ชิดกับชาวกรุงเทพฯ ทั้งรับส่งผู้โดยสารและเอกสาร ผลจากปัญหาจราจรและความเร่งรีบในการเดินทางของคนเมือง  แม้จะเป็นอาชีพที่เสี่ยงอันตรายบนท้องถนนกรุงเทพฯ แต่พวกเขาก็ไม่บอกลางานอิสระนี้ เพราะประกอบอาชีพได้ง่าย