'แอนนา' วอนมือดีหยุดแอบอ้างเฟซบุ๊กแตงโม ชี้มีทักหา ฮิปโป และ เบิร์ด

22 พ.ค. 2565 – แอนนา ทีวีพูล หนึ่งในเพื่อนสนิทของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงผู้ล่วงลับ ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊ก ภายหลังจากที่เฟซบุ๊กบัญชี Happy Melon Patcharaveerapong ได้เคลื่อนไหวในนามของนักแสดงสาว เกี่ยวกับกรณีการเสียชีวิตและได้มีการพาดพิงถึงบุคคลที่อยู่บนเรือ โดยล่าสุด แอนนาได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า

“ไม่ว่าใครที่ใช้เครื่องโมอยู่ หยุดเถิด ถ้าจะทำอะไรอย่าเอาชื่อโมมาใช้ จะอวตารภาคไหนก็ว่าไป ล่าสุดทักหาฮิปโป ทักหาเบิร์ด งงมาก อย่าทำเลยมันไม่ดีหรอก ถ้ามีหลักฐานก็ลงไปเลย ทุกคนรอหลักฐาน ให้คดีคืบ ไม่ใช่แอบอ้างชื่อ แบบนี้ไม่น่ารักเลย”

โดยแอนนา ยังได้เปิดเผยว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชีดังกล่าวได้มีการทักหาบุคคลใกล้ชิดของแตงโม ไม่ว่าจะเป็นฮิปโป ที่เป็นเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ที่มีการทักมาว่า “มึงยุ่งกับเฟสกูทำไม กูยังไม่ตาย” หรือแม้แต่ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโมก็ถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวทักข้อความมาด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้ แอนนา ยังได้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า ในขณะที่หลายๆคนบอกแอนนาไม่รู้ร้อนรู้หนาว เลิกหิวแสง แอนนาคิดทุกวันเราจะทำยังไงให้เพื่อนไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปเป็นนางฟ้า ไปมีความสุข สิ่งที่ทำไม่ได้เพิ่งทำ แต่ทำมาตลอด คนรักกัน กัลยาณมิตร จะมีแต่สิ่งดีๆมอบให้ตลอดไป

อย่างที่ทราบกันดี เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา มีความเคลื่อนไหวจากเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของแตงโม ภัทรธิดา จนทำให้เกิดคำถามว่า ใครเป็นคนเล่นเฟซบุ๊ก และต่อมาก็มีการบล็อกเพจนั้นไป แต่ทางมือดี ก็ยังใช้ บัญชี “melonsmonsters” ซึ่งเป็นอินตาแกรมแมวของแตงโมแทนจากนั้นก็มีการใส่ลิงก์บัญชีเฟซบุ๊กใหม่ชื่อ Happy Melon official ให้กดติดตามด้วย

กดอ่านเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก ‘แตงโม’ ปลิวแล้วแต่แอดมินลึกลับเปิดบัญชีใหม่สู้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชลน่าน' โวยเสียหายมาก! ข้อมูลประชาชนหลุด ไม่ใช่ของสธ. ยอมรับ 'แฮกเกอร์' เก่งกว่า

ที่มหาวิทยาลัยพะเยา จ.พะเยา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีชมรมแพทย์ชนบท โพ

ผบ.ตร. ยืนยัน เสธ.คนดัง ไม่เกี่ยว 'จ่าสิบโท' แฮกเกอร์ข้อมูลคนไทย 55 ล้านชื่อ

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เปิดเผยความคืบหน้าคดีแฮกเกอร์ 9near ที่ได้แฮกข้อมูลส่วนบุคคล คนไทย 55 ล้านรายชื่อไปโพสต์ขายในโซเชียลมิเดีย ว่า เป็นไปตามประกาศสิทธิ์ และแนวทางที่เคยให้ไว้ภายใน 7 วัน

ให้เวลา 7 วันเข้ามอบตัว 'จ่าสิบโท' มือแฮกข้อมูลคนไทย 55 ล้านชื่อ

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.กล่าวถึงการติดตามจับกุม จ.ส.ท.เขมรัตน์ บุญช่วย หรือ แฮกเกอร์ 9near ที่แฮกข้อมูล 55 ล้านรายชื่อคนไทยพร้อมประกาศขาย โดยข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าว ประกอบไปด้วย เลขบัตรประจำตัวประชาชน

แฮกเกอร์ 9Naer เป็นทหาร ‘ดีอีเอส’ สั่ง สกมช.- สคส. ช่วยเหลือหน่วยงานราชการอุดช่องโหว่ระบบข้อมูล

‘ดีอีเอส’เผยแฮกเกอร์ 9Naer เป็นทหาร อยู่ระหว่างประสานต้นสังกัดจับตัว ยันไม่รู้แรงจูงใจ ‘ชัยวุฒิ’ สั่ง 2 สกมช.- สคส. เข้าช่วยเหลือทุกหน่วยงานราชการ อุดช่องโหว่ระบบข้อมูล ชี้ประชาชนสามารถแจ้งความกรณีข้อมูลรั่วไหล ตาม PDPA

'ผบ.ตร.' ยันออกหมายจับ 'สิบเอก' มือแฮก รั่วจากแอปหมอพร้อม

'ผบ.ตร.' ยันมือแฮกข้อมูลคนไทย 55 ล้านราย เป็นสิบเอกสังกัดทหารบกจริง ยอมรับข้อมูลหลุดจากแอปหมอพร้อม เตรียมสอบสวนภรรยาผู้ต้องหาเพิ่มเติม