'บิ๊กป้อม' ชื่นชมวอลเลย์บอลหญิงไทย เล่นดีมาก ขอช่วยกันเชียร์ ยินดีชนะเกาหลีใต้

30 มิ.ย.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีถึงผลการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงที่สามารถเอาชนะเกาหลีใต้ 3-0 เซต และวันนี้จะแข่งกับประเทศโดมินิกัน ว่า “โอ้ วันนี้ผมเชียร์นะ เชียร์ เชียร์ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เมื่อคืนเราชนะ 3-0 ก็ขอแสดงความยินดีกับทีมวอลเลย์บอลด้วย และฝากให้คนไทยเชียร์ทีมวอลเลย์บอลด้วย โดยเฉพาะนักข่าวเชียร์หรือเปล่า ต้องเชียร์นะ”ผู้สื่อข่าวถามว่า การแข่งขันวันนี้ลุ้นเข้า 8 ทีมสุดท้ายด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวยอมรับ พร้อมบอกว่า เราเล่นดีนะ เล่นดี เมื่อถามว่าพร้อมอัดฉีดให้ทีมวอลเลย์บอลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “อัดฉีดทางสมาคมวอลเลย์บอลเขาเป็นเจ้าของ เขาพร้อมดูแลอยู่แล้ว ผมไม่ได้เป็นเจ้าของจะไปอัดฉีดอย่างไรเล่า” พร้อมกล่าวติดตลกว่า “อัดฉีดคุณนั่นแหล่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด