'อนุพร อรุณรัตน์' เปิดนโยบายพร้อมทำหน้าที่ 'นายกสภาทนายความ'

“อนุพร อรุณรัตน์” เปิดเวทีใหญ่ สโมสรทหารบก ตอกย้ำ 18 นโยบายพร้อมทำหน้าที่ “นายกสภาทนายความ” ทันที หากได้รับเลือก เผยบุกเบิก ร่วม “นายกถวัลย์” ผลักดันโครงการทนายอาสาประจำโรงพักจนสำเร็จ พร้อมขยายต่อไปยังอบต.-กองทุนฟื้นฟูเกษตรกรทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาศักยภาพและผดุงความยุติธรรมให้ประชาชน

27 ส.ค.2565 - ช่วงโค้งสุดท้ายของการแถลงนโยบายแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครนายกสภาทนายความแต่ละคณะ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยจะมีการเลือกตั้งนายกสภาทนายความในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 นี้

โดยนายอนุพร อรุณรัตน์ ที่ปรึกษานายกสภาทนายความ และผู้สมัครนายกสภาทนายความหมายเลข 4 พร้อมคณะผู้สมัครกรรมการหมายเลข 1-22 เปิดเวทีใหญ่ ห้องมัฆวานรังสรรค์ ชั้น 3 สโมสรทหารบก (วิภาวดีฯ) แถลงนโยบายให้ความมั่นใจสมาชิกทนายความโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง โดยได้รับเกียรติจากนายถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความ และนายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย เข้าร่วมฟังการแถลงนโยบาย พร้อมกับเพื่อนสมาชิกสภาทนายความอีกกว่า 1,000 คน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

นายถวัลย์ กล่าวว่า การเลือกตั้งนายกและกรรมการสภาทนายความเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย การแข่งขันไม่ใช่ความแตกแยก สิ่งสำคัญคือต้องสามัคคีรวมใจเป็นหนึ่ง เพื่อเดินหน้าพัฒนาองค์กรสภาทนายความด้วยความสามัคคี วันนี้สภาทนายความเราเดินมาไกลแล้วขอให้เลือกผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ มีความพร้อม มีศักยภาพ กล่าวในสิ่งที่เป็นความจริง ซึ่งเราเป็นทนายความต้องฟังในสิ่งที่เป็นความจริงและมีเหตุมีผล เพื่อนำพาองค์กรไปสู่ ความสำเร็จในอนาคต

ขณะเดียวกัน นายอนุพร ระบุว่า ถึงเวลาแล้วที่สมาชิกทนายความทุกท่านจะมาร่วมกันยกชู พัฒนาองค์กรสภาทนายความของเรา ซึ่งการออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกสภาทนายความและกรรมการนั้น เป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ประชาชนได้เห็นถึงความรักใคร่กลมเกลียวกันและที่สำคัญ เพื่อร่วมกันผดุง ความยุติธรรมให้แก่ประชาชน ตนและคณะพร้อม ขับเคลื่อน 18 นโยบายหลักเพื่อสมาชิกทนายความ ยกระดับพัฒนาองค์กรให้ทนายความเป็นตัวแทนทางกฎหมายแก่ประชาชนเข้าถึงความเป็นธรรม ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม

ทั้งนี้เชิญชวนสมาชิกสภาทนายความทั่วประเทศออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ตามที่อยู่ในภูมิลำเนาที่ระบุด้านหลังใบอนุญาตทนายความ โดยกรุงเทพมหานคร เลือกตั้งที่สภาทนายความ (บางเขน) ส่วนภูมิภาคเลือกตั้งที่ศาลจังหวัด ตั้งแต่เวลา 9.00 ถึง 15.00 น.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่งตั้ง 'ท่านอ้น' เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกสภาทนายความ

ที่ห้องประชุมชั้น 3 สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวานนี้ นายวิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ได้มอบหนังสือแต่งตั้งท่าน

หนุ่มพิการ ร้องสภาทนายฯ วอนช่วยเหลือถูกจนท.รัฐไล่รื้อบ้าน ออกหมายจับพ่อ

หนุ่มพิการ สุดทน ถูกเจ้าหน้าที่รัฐ ไล่ที่รื้อบ้าน และออกหมายจับบิดา วอนสภาทนายฯช่วยให้ความยุติธรรม ‘นายกวิเชียร’ เตรียมส่งทนายลงพื้นที่ ไม่ทิ้งคนพิการไว้ข้างหลัง

สภาทนายความฯ รับปากช่วยชาวบ้านถูกลอยแพกว่า 40 ปีตั้งแต่ยุคสงครามคอมมิวนิสต์

ที่ห้องประชุมชั้น 4 สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ นายวิโรจน์ แช่จ๊ะ ประธานกลุ่มเกษตรกรคนจน พร้อมด้วยตัวแทนกลุ่มมวลชนเกษตรกรจากอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เดินทาง มายื่นหนังสือต่อ นาย

สุดจะทน! 'กฤษนะ' นำผู้พิการร้องสภาทนายฯ โดนสายการบินปฏิเสธคนนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่อง

สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ นายกฤษนะ ละไลประธานมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ตัวแทนภาคีเครือข่ายขับเคลื่อนขนส่งมวลชนเพื่อคน ทั้งมวล ได้เดินทางมายื่นหนังสือเพื่อขอให้สภาทนายความช่วยเหลือทางกฎหมาย กรณีสายการบินต่างชาติแห่งหนึ่งปฏิเสธไม่ให้เดินทาง

'แชมป์ ชนาธิป' ลุยเต็มสูบ ขอใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” เดือดหนัก ระรอก 2 หลังจากถูกคนใกล้ตัวยืมเงิน แต่กลับไม่ได้คืน จนในที่สุดเจ้าตัวต้องเข้าปรึกษาทนายความ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะได้เงินคืน และไม่ต้องเป็นคดีความในศาล โดยล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว