‘รวมไทยสร้างชาติ’ คึกคัก เปิดสาขาชุมพร เล็งส่งมือขวา ‘ลูกหมี’ ชิง ส.ส.เขต2

ชุมพรจัดตั้งสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ แกนนำ กปปส.ร่วมแสดงความยินดีพรึบ  คาดส่ง ‘รองสันต์’ มือขวา ‘ลูกหมี’ ลงสมัคร ชิงเก้าอี้ ส.ส.เขต 2 ชุมพร

4 ก.ย.2565-นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร กรรมการบริหาร พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เป็นประธานประชุมจัดตั้งสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ ลำดับที่ 5 เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ชุมพร และเลือกรรมการบริหารพรรค 7 ตำแหน่ง ที่ตำบลทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร โดยมีสมาชิกเข้าร่วมประชุมจำนวน 156 คน ผลการเลือกกรรมการบริหารสาขาพรรค 7 ตำแหน่ง มีมติเป็นเอกฉันท์เลือก นายสุปรีชา งามผิว เป็น หัวหน้าสาขาพรรค นายพรพิพัฒน์ สอนสุภา เป็นรองหัวหน้า นางสาวอุไรรัตน์ จันทับ เป็นเลขานุการ นางดวงจันทร์ จันทร์รักษ์ เป็นเหรัญญิก นายสมพงษ์ รัตนะ เป็นนายทะเบียน นางสาวกัญณิกา เจริญราษฎร์ เป็น ผู้ช่วยนายทะเบียน และ นางสุดา ดำขำ เป็นโฆษกฯ

 ภายหลังการประชุมจัดตั้งสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 2 ชุมพร และเลือกกรรมการบริหารสาขาพรรค 7 ตำแหน่ง ได้มี “ลูกหมี” นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร และอดีตแกนนำ กปปส. พร้อมด้วย  “ ส.ส.ลูกช้าง” นายสุพล จุลใส ส.ส.ชุมพร เขต 3 พรรครวมพลังประชาชาติไทย  นายนพพร อุสิทธิ์ นายก อบจ.ชุมพร และ ส.อบจ.ชุมพร ทีมพลังชุมพร เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจัดตั้งสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 2 ชุมพร และเลือกกรรมการบริหารสาขาพรรค 7 ตำแหน่งแล้ว  ได้มีการคาดการณ์ว่าคณะกรรมการบริหารสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 2 ชุมพร จะมีการเปิดประชุมใหญ่สมาชิกเร็วๆนี้ พร้อมกับคัดเลือกเสนอชื่อบุคคลส่งลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชุมพร เขต 2 ในนามพรรค โดยมีตัวเก็งที่จะได้รับการเสนอชื่อคือ นายสันต์ แซ่ตั้ง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ชุมพร หรือ “ รองสันต์ ”  ให้เป็นผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง ส.ส.ชุมพร เขต 2 ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ แข่งกับ นายสราวุธ อ่อน ละมัย ส.ส.ชุมพร เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์  หลายสมัยในเขตพื้นที่ดังกล่าว

 สำหรับ นายสันต์ แซ่ตั้ง ปัจจุบันเป็น รองนายก อบจ.ชุมพร เป็นบุคคลมีชื่อเสียงใน จ.ชุมพร ที่ผ่านมาเป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด( ส.อบจ.)ชุมพร ผูกขาดในเขตพื้นที่อำเภอท่าแซะหลายสมัย  ถือเป็นมือขวาคนสนิทใกล้ชิดที่ติดตาม “ลูกหมี” นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร และอดีตแกนนำ กปปส. จนเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งจังหวัด  จนกระทั่งเมื่อสมัยที่ผ่านมาผันอนาคตทางการเมืองมาลงสมัครในฝ่ายบริหารเป็นรองนายก อบจ.ชุมพร ในนามทีมพลังชุมพร” โดยมีนายนพพร อุสิทธิ์ เป็นหัวหน้าทีม ลงสมัครชิงตำแหน่ง นายก อบจ.ชุมพร พร้อมส่งผู้สมัครทีมพลังชุมพร ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.อบจ.ชุมพร ครบทุกเขต โดยมี “ลูกหมี” นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร ให้การสนับสนุน จนนายนพพร อุสิทธิ์ ได้รับเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.ชุมพร และทีมพลังชุมพร ได้รับเลือกตั้งเป็น ส.อบจ.ยกทีม ชนะคู่แข่งได้คะแนนแบบถล่มทะลาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

'วิทยา' ย้ำไม่มีสัญญาณปรับครม. 4 รมต.รทสช.มีผลงานประจักษ์ ควรได้โอกาสทำงานต่อ

'วิทยา' ยันยังไม่มีสัญญาณปรับครม.ออกมาจากนายกฯ มีเพียงข่าวปล่อยและวิเคราะห์กันเองคนโน้นจะเข้าคนนี้จะออก ย้ำ 4 รมต.ของพรรคมีผลงานประจักษ์ไม่มีเรื่องทุจริตให้รัฐบาลเสี่อมเสีย ควรได้โอกาสทำงานต่อ

'เจ๊อ้วน' ขอโทษยอมรับกรรม! บอกผ่านลูกกรง ห้ามญาติประกันตัว-ไม่อุทธรณ์

ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุม นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ๊อ้วน” จ้างวาน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี กับพวกอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 65 ปี หรือ “โกหมาด”