'ตั๊น จิตภัสร์' โพสต์สุดอาลัย 'พ่อ' ไม่ต้องทรมานอีกแล้ว ตอนนี้คงได้ดูแลคุณย่าบนสวรรค์

14 ก.ย.2565 -​ จากการสูญเสีย "นิดหน่อย-จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย  ระหว่างพักรักษาตัวที่สหรัฐอเมริกา วานนี้ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัว

ล่าสุด ตั๊น-จิตภัสร์ กฤดากร ลูกสาวคนโต  ได้โพสต์ภาพคุณพ่อคู่กับคุณย่า-คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี   พร้อมข้อความอาลัยผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @chitpas ว่า

"คุณย่าจ๊า ตั๊นฝากคุณย่ารับพ่อด้วยนะจ๊ะ ตอนนี้คุณพ่อคงได้ไปอยู่กับคุณปู่คุณย่าบนสวรรค์อย่างสุขสบาย พ่อไม่ต้องเจ็บปวดทรมานอีกแล้ว พ่อได้ไปดูแลคุณปู่คุณย่าบนสวรรค์ ไม่ต้องห่วงทางนี้นะคะ ตั๊นจะดูแลครอบครัวและน้องๆทุกคนเอง ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้บุญกุศลทั้งหมดที่ตั๊นได้ทำในชาตินี้ส่งผลให้ตั๊นได้เกิดมาเป็นลูกพ่อ หลานย่าอีกทุกชาติไปค่ะ 🤍🙏🏼 #foreveryours"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี' รับรางวัลปูชนียบุคคลกีฬา งานประกาศเกียรติคุณ'วันกีฬาแห่งชาติ'

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่นเนื่องในวันกีฬาแห่งชาติประจำปี พ.ศ. 2565 ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เพื่อเป็นการระลึกถึงพระปรีชาสามารถของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงเป็นนักกีฬาตัวแทนของชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาแหลมทองครั้งที่ 4 และเพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ประชาชนชาวไทยเห็นคุณค่าความสำคัญของการกีฬา โดยมี นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน

สมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทยนำทัพนักกีฬาคนตาบอดจัดพิธีร่วมไว้อาลัยจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยในงาน “ขอบคุณทุกกำลังใจนักกีฬาคนตาบอดไทยคว้าชัยในอาเซียนพาราเกมส์ 2022”

นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย ที่ปรึกษา คณะผู้บริหารสมาคม พร้อมด้วยทัพนักกีฬาคนตาบอดทีมชาติไทยประกอบด้วยนักกีฬาใน 5 ชนิดกีฬา ได้แก่นักกีฬากรีฑา โกลบอลว่ายน้ำ ยูโด และหมากรุกสากล ที่สร้างผลงานคว้าเหรียญรางวัล 21 เหรียญทอง 11 เหรียญเงิน และ 21 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ 2022 ครั้งที่ผ่านมา

สาวหัวใจสิงห์ 'ตั๊น จิตภัสร์' เพิ่งสูญเสียบิดา ร่วมภารกิจโดดร่ม พิธีอำลา ผบ.ตร.

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในวาระเยี่ยมอำลาหน่วยกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน โดยน.ส จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส แบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และรองประธานคณะกมธ.การตำรวจ สภาผู้แทนฯ

โลกแห่งกีฬาร่วมไว้อาลัย'จุตินันท์' ผู้ผลักดันคนพิการไทย ไปสร้างชื่อทั่วโลก

โลกแห่งกีฬาร่วมไว้อาลัยการจากไปของ "จุตินันท์" ผู้ผลักดันวงการคนพิการไทยให้ก้าวขึ้นไปสร้างชื่อในระดับนานาประเทศ คณะกรรมการพาราลิมปิกเอเชีย พร้อมด้วย สื่อดัง Insidethegames ร่วมเสนอข่าวการจากไปในครั้งนี้ ด้าน"บาสวีลแชร์โลก" ยกคือแชมป์ตัวจริงของวงการพาราสปอร์ต