'ประวิตร' ปลื้มทีมชาติไทยคว้าเหรียญ แข่งขัน The World Games 2022

'ประวิตร' ยินดีนักกีฬาทีมชาติไทยคว้าเหรียญรางวัลเพียบ ยกย่องสร้างชื่อเสียงระดับโลก ขอให้ภูมิใจเป็นแบบอย่างเยาวชนของชาติ

21 ก.ย.2565 - ที่ห้องรับรอง 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะนักกีฬาทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมการแข่งขัน The World Games 2022 ครั้งที่ 11 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง 7-17 ก.ค.2565 เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชาชูปถัมภ์ หลังผลการแข่งขันรายการดังกล่าวประเทศไทยได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง 4 เหรียญ จากกีฬายูยิตสู 2เหรียญทอง และกีฬามวยไทยสมัครเล่น 2เหรียญทอง รองชนะเลิศ เหรียญเงิน 3 เหรียญ จากกีฬามวยไทยสมัครเล่น 1 เหรียญและกีฬายูยิตสู 2 เหรียญ และได้เหรียญทองแดงอีก 2 เหรียญ จากกีฬาเปตอง

พล.อ.ประวิตร กล่าวแสดงความยินดีและชื่นชมนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ได้ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจและมีวินัยในการฝึกซ้อม กระทั่งสามารถเอาชนะการแข่งขันและนำเหรียญรางวัลกลับมายังประเทศไทยให้พี่น้องชาวไทยได้มีความสุขและร่วมภาคภูมิใจทั้งประเทศ ขอให้หมั่นฝึกซ้อมอย่างเต็มความสามารถต่อไป เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนา ขับเคลื่อนวงการกีฬาให้ก้าวหน้าและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมชื่นชมนักกีฬาทุกคนที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน ที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศชาติ ซึ่งรัฐบาลพร้อมให้การสนับสนุนด้านกีฬาทุกประเภทในทุกโอกาส โดยมุ่งหวังให้กีฬาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนด้วย ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้มอบของที่ระลึกเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้นักกีฬาทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ ‘ปานปรีย์’ ละเอียดยิบ เหตุยื่นหนังสือลาออก ’รมว.ต่างประเทศ’

'ปานปรีย์’ยอมรับขอลาออกจากรมว.กต. เหตุถูกปรับพ้นรองนายกฯ หวั่นไร้ตำแหน่งรองนายกฯพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น เชื่อยังมีคนอื่นเหมาะสมมาทำงานแทนได้ อำลาทีมผู้บริหารกระทรวงฯแล้ว

‘นันทิวัฒน์’ ชม ‘ปานปรีย์’ รักษาศักดิ์ศรี ‘รมว.ต่างประเทศ’ อย่างสมเกียรติ

ที่ผ่านมารัฐมนตรีต่างประเทศจะดำรงตำแหน่งรองนายกฯด้วย เพื่อเป็นการให้เกียรติให้ความสำคัญกับตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ

'สมศักดิ์' ถกผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำให้ความสำคัญ 'เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด'

“รองนายกฯสมศักดิ์” ถก สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำ รัฐบาล ให้ความสำคัญ”เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด” เผย จังหวัดชายแดนใต้ จะได้เข้าร่วม”โคแสนล้าน” 15,000 ครอบครัว หวัง ช่วยแก้ปัญหาความยากจน

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร