ชาวเน็ตชังชาติ ดิ้นหนักเห็นทางม้าลายทาสีใหม่ รุมแขวะผักชีโรยหน้าช่วงเอเปก

12 พ.ย.2565 - เพจเฟซบุ๊ก “เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์” โพต์ภาพมุมสูงมองเห็นทางม้าลายทาสีแดงสดใสบริเวณแยกชิดลม พร้อมติดสติ๊กเกอร์หัวเราะ โดยระบุข้อความว่า “ช่วงนี้เมืองก็จะสวยงาม เส้นจราจรชัด เป็นพิเศษ” คาดว่าเป็นการปรับปรุงทาสีทางม้าลายในช่วงการประชุมเอเปก

โดยมีแฟนเพจเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น เมืองแห่งเกษตรกรรมที่ปลูกผักชีเก่งติดอันดับโลก , ตลกว่ะ!!! สมเพชคุณภาพชีวิตประชากรในประเทศนี้ จะทำอะไรให้ดี ต้องรอให้มีประชุมระดับโลกเลยรึ (กลัวขายขี้หน้าผู้นำประเทศอื่น แต่ไม่กลัว ปชช.ลำบาก , ถึงว่า ทำไมผักชีแพงขึ้น ขาดตลาดอีกต่างหาก" , ฉุนกลิ่นผักชี , ผักชีบานเต็มมหานครกรุงเทพ , เรื่องผักชีโรยหน้า ไทยแลนด์ยืนหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพมนตรี' ลากไส้ สันดานนักประวัติศาสตร์บางคน อกตัญญู สอนให้คนชังชาติ

นายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thepmontri Limpaphayorm ระบุว่า

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ