‘บิ๊กตู่’ เตรียมบินเชียงราย พบชาวนา 30 พ.ย.นี้

แฟ้มภาพ

28 พ.ย.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการเดินทางลงพื้นที่ อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย โดยเวลา 13.00 น. จะเดินทางไปพื้นที่แปลงนาเพื่อปิดโครงการข้าวรักษ์ BCG Model นำร่องระยะที่ 1 และทำการเกี่ยวข้าวในแปลงร่วมกับชาวนา ก่อนที่จะพบปะเกษตรกรในเวทีเสวนา เพื่อรับทราบแนวทางการปฏิวัติการทำนาสู่ความยั่งยืนตามแนวทางที่ได้มอบนโยบายไว้ ก่อนเดินทางกลับในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

ด้านความเคลื่อนไหวของ นายดิสทัติ โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี วันเดียวกันนี้ยังคงปฎิบัติหน้าที่เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตามปกติ หลังจากมีกระแสข่าวว่าจะมีการเปลี่ยนตัวให้ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เข้ามาทำหน้าที่แทน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

'ธรรมนัส' ขึงขัง ประกาศสงครามกับที่ดินเถื่อนในเขตปฏิรูปที่ดิน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ผมพร้อม "ทำสงครามกับที่ดินเถื่อน

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา

'ดร.ไตรรงค์' ขอบคุณ 'พล.อ.ประยุทธ์' ส่งดอกไม้เป็นขวัญกำลังใจหลังป่วยเข้ารพ.

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) โพสต์ภาพแจกันดอกไม้พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่นึกไม่ฝันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ซึ่งเป็นคนที่ผมรักและนับถือ เพราะท่านเป็นคนดี ไม่มีเรื่องฉ้อราษฎร์บังหลวง