'แรมโบ้' ชูอโกด้าฯ ยกไทยเบอร์หนึ่ง 4 ปีซ้อน ที่พักครองใจนักท่องเที่ยว

แรมโบ้'แรมโบ้' ยินดี อโกด้าฯ จัดอันดับประเทศไทยที่มีที่พักที่ได้รางวัลเยอะที่สุดติดต่อเป็นปีที่ 4 สะท้อนผู้ประกอบการมีที่พักดี ประทับใจนักท่องเที่ยว รวมถึงเป็นผลพวงจากการเปิดประเทศของนายกฯให้นักท่องเที่ยวเข้ามา จนขณะนี้มีกว่า 10 ล้านคนแล้ว

11 ธ.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หัวหน้าพรรคเทิดไทย และอดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงอโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลระดับโลกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว ประกาศมอบรางวัล Agoda Gold Circle Awards ให้กับประเทศไทยติดต่อต่อกันเป็นปีที่ 4 ที่ครองอันดับ 1 ประเทศที่มีที่พักที่ได้รางวัลเยอะที่สุด โดยแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยว และผู้ประกอบการมีที่พักที่ดี เป็นที่ประทับใจของนักท่องเที่ยว จนทำให้เข้ามาจองที่พักอย่างต่อเนื่องผ่านแพลตฟอร์มดังกล่าว และยังได้รับรางวัล

นอกจากนี้ยังเป็นการสะท้อนให้เห็นว่าการที่นักท่องเที่ยวเข้ามาจองที่พักผ่านแพลตฟอร์มนี้ และเลือกเข้ามาเที่ยวในไทย เพราะเป็นผลพวงมาจากนายกฯและรัฐบาล ที่ได้เปิดประเทศในช่วงที่สถานการณ์โควิด -19 คลี่คลาย ให้นักท่องเที่ยวต่างประเทศเข้ามาท่องเที่ยวในไทยได้ จนขณะนี้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาแล้ว 10 ล้านคนในเดือนนี้

“ตนเองก็ขอแสดงความยินดี และชื่นชมผู้ประกอบการธุรกิจ ที่พักที่สามารถครองใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้สนใจที่จะจองที่พักผ่านแพลตฟอร์มนี้ นอกจากนี้ขอให้มั่นใจในนายกฯและรัฐบาล ที่จะสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนายกฯได้ยืนยันแล้วว่า รัฐบาลจะทำทุกมิติ ทุกมาตรการ เพื่อให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ เกิดความประทับใจ และกลับเข้ามาเที่ยวประเทศไทยใหม่

ทั้งนี้ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ยังได้ประเมินว่า ในปี 2566 นักท่องเที่ยวต่างชาติเที่ยวไทยน่าจะมีจำนวนประมาณ 20 ถึง 24 ล้านคน จึงมั่นใจว่าการท่องเที่ยวของไทยจะดีขึ้นและเดินหน้าไปได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

‘แรมโบ้’ ยื่นใบลาออกจากสมาชิก ‘พรรครวมไทยสรัางชาติ’

“แรมโบ้” ดร.เสกสกล ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ไม่ทราบเหตุผล ติดต่อไม่ได้ ส่งผลเลื่อนระบบบัญชีรายชื่อของพรรค แม่เลี้ยงติ๊กขึ้นมาลำดับ 15 แทน

'พีระพันธุ์' ตั้งคณะที่ปรึกษารองนายกฯ 11 คน 'เสธหิ -เสกสกล-สายัณห์' ตบเท้า!

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ลงนามในคำสั่งรองนายกรัฐมนตรีที่ 8 /2566 เรื่องแต่งตั้งคณะที่ปรึก

จัดหนัก! 'แรมโบ้' ทุบ 'ฟอสซิลแม้ว' คงลืมไปแล้ว ต้นตอรัฐประหารมาจากรัฐบาลเพื่อไทย

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่ออกมาพูดถึงนายกฯประยุทธ์วางมือการเมืองไม่พอ

'น้องแรมโบ้' ฟาดกลับ 'ตรีชฎา' กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ฟาดกลับ "ตรีชฎา" ก่อนสนใจเรื่องบ้านของคนอื่นเก็บกวาดบ้านของตนเองก่อน เพราะเห็นว่าภายในพรรคเพื่อไทยยังมีปัญหาภายในเรื่องขัดแย้งเรื่องเลือกประธานสภา และช่วยไปตามจำเลยคนในครอบครัวที่ใกล้ชิดตัวกลับมาเข้าคุกตามคำพิพากษาด้วย

'แรมโบ้' ฟาดเดือด! 'โรม' น้ำลายหกระวังตกเก้าอี้

'แรมโบ้' ซัดกลับ 'รังสิมันต์' ไล่ไปจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ก่อน ค่อยบอก 'บิ๊กตู่' เก็บของ อยากเป็น รบ.จนตัวสั่น ระวังฝันค้างกลางวัน บอกการเมืองใหม่ ที่แท้น้ำเน่าชัดๆ