'แรมโบ้' เตรียมจัดกิจกรรมใหญ่ ส่งพลังใจชาวอีสานถวายพระองค์ภา ม.จ.จุลเจิมเป็นประธาน

“แรมโบ้”เผย เตรียมจัดกิจกรรมใหญ่ ส่งพลังดวงใจชาวอีสานถวาย “พระองค์ภา” ทรงหายจากพระอาการประชวร มี “ท่านใหม่ หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล” เป็นประธาน แสดงพลังให้เห็นว่าคนอีสาน คนไทยส่วนใหญ่ มีความจงรักภักดี ยืนหยัดอยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี และปกป้องสภาบัน

17 ธ.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หัวหน้าพรรคเทิดไท และอดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีพุทธาภิเษก องค์หลวงพ่อทันใจ และพิธีบวงสรวงองค์ปู่มุจลินทร์นาคราช ณ วัดบ้านเหล่าหนาด ตำบลดอนหว่าน อำเภอเมืองมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม พร้อมลงพื้นที่พบกับประชาชน และสอบถามปัญหาต่างๆในพื้นที่ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายเสกสกล ย้ำว่าพรรคเทิดไทยเดินหน้าจัดกิจกรรมปกป้องสถาบัน สร้างหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันองค์ราชัน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ตนเองพร้อมกับตัวแทนของหม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล หรือ ท่านชายใหม่ และหน่วยงานราชการในจังหวัดมหาสารคาม ร่วมประชุมเตรียมจัดกิจกรรมรวมใจหนึ่งเดียวของทีมงานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันโดยการนำของนายอานนท์ แสนน่าน ข้าราชการการเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และทีมงาน

กิจกรรมวันดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่14 มกราคม 2565 โดยมีหม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล เป็นประธาน และเป็นการรวมใจประชาชนปกป้องสถาบัน หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน พสกนิกรชาวไทยอีสาน ที่จะมาร่วมพิธีเป็นหนึ่งเดียวส่งพลังหัวใจเป็นหนึ่งเดียวให้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงหายจากพระอาการประชวร นอกจากนี้ในงานยังมีการจัดงานแสดงบทพลงพระราชนิพนธ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 มีจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10

นายเสกสกลยังระบุว่าได้ประสานยังหน่วยราชการประชุมร่วมกัน เพราะเราต้องการทำให้เห็นว่าคนอีสาน คนไทยส่วนใหญ่ มีความจงรักภักดี พวกเรายืนหยัดในเรื่องของการอยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี และปกป้องสถาบัน ให้สถาบันอยู่คู่แผ่นดิน ให้สถาบันเป็นร่มโพธิสมภารให้พวกเราตราบสิ้นลมหายใจ ดังนั้นกิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีกิจกรรมมา คาดว่าจะมีพี่น้องประชาชนมาร่วมงานนับหมื่นคนอย่างแน่นอน” นายเสกสกลกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

ผู้ว่าฯ บุรีรัมย์เผย ชาวบุรีรัมย์เตรียมรับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ในโดมติดแอร์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 18 มีนาคม 2567 ชาวบุรีรัมย์ ร่วมรับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ณ

10 กองทุนสวัสดิการชุมชนดีเด่นรับรางวัล ‘ดร.ป๋วย อึ๊งภากรณ์’ (4) กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลหนองเรือ จ.มหาสารคาม “สร้างการเรียนรู้-ทักษะการดำรงชีวิตคนทุกช่วงวัย”

กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลหนองเรือ อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม เป็น 1 ใน 10 กองทุนสวัสดิการชุมชนจากทั่วประเทศที่ได้รับรางวัล “ผู้สรรค์สร้างความมั่นคงของมนุษย์ระดับชาติ”