‘ธรรมนัส’ ควง ‘นฤมล’ รับฟังชาว จ.น่าน แก้ปัญหาพัฒนาที่ดินเกษตรยั่งยืน

ผู้กองฯธรรมนัส พร้อม ดร.นฤมล ลงพื้นที่ อ.สันติสุข จ.น่าน พบชาวบ้านรับฟังข้อเสนอแนวทางการพัฒนาที่ดินพื้นที่การเกษตรอย่างยั่งยืน

21 พ.ย.2564-ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก “ธรรมนัส พรหมเผ่า” ระบุว่า ผมมีโอกาสมาพบปะกับชาวบ้านที่ อ.สันติสุข จ.น่าน ได้มีโอกาสพูดกับชาวบ้านและท่าน อธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน นางสาว เบญจพร ชาครานนท์ และ อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดินน่าน นายเทวินทร์ รวมสุขนิรันดร ทุกท่านได้เสนอแนวทางการในพัฒนาที่ดินในพื้นที่ เพื่อการเกษตรอย่างยั่งยืนในพื้นที่เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีมั่นคงของพี่น้องเกษตรกรชาว อ.สันติสุข

นอกจากผมที่มีโอกาสมารับฟังของพี่น้องประชาชนแล้วยังมี ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ มารับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนอีกด้วย พวกเราจะนำข้อเสนอของพี่น้องประชาชนมาผลักดันให้เกิดความสำเร็จ เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชนครับ ก่อนกลับผมและคณะยังมีโอกาสได้ร่วมปลูกป่าเพื่อเป็นที่พักพิงและใช้สอยของพี่น้องประชาชนและลูกหลานต่อไปครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชวน' กรีดยางเศรษฐา-ธรรมนัส อ้างปราบยางเถื่อน ทำราคาพุ่ง!

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายประเด็นราคายางพาราว่า ขณะนี้ราคายางพาราขึ้นเป็นเรื่องน่าดีใจ เป็นไป

'ธรรมนัส' คำราม ปรับครม.เรื่องของนายกฯ  โควตาเก้าอี้เป็นของ 'พปชร.' ดินเนอร์กับทักษิณ ถูกชวนก็ไป

“ธรรมนัส” แจงไปดินเนอร์ “ทักษิณ” นายกฯชวนก็ไป  ยํ้า ปรับ ครม. โควต้ากระทรวงเกษตรฯ-ทส.เป็นของ พปชร. ระบุ “บิ๊กป้อม” ยังไม่กลับเป็นรมต.

'ธรรมนัส' รับภารกิจกระทรวงเกษตรฯ พบทักษิณ

รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังลงพื้นที่ร่วมกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จังหวัดเชียงใหม่ ว่า พื้นที่พืชสวนโลกเป็นพื้นที่ในกำกับดูแลของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

โวอีกไม่เกินสัปดาห์จะเปิดโฉมขบวนการฮุบที่ดิน ส.ป.ก.

นายวิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) เปิดเผยหลังเข้าหารือกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) โดยมีนายธนดล สุวัณณะฤทธิ์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

'ธรรมนัส' ขึงขัง ประกาศสงครามกับที่ดินเถื่อนในเขตปฏิรูปที่ดิน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ผมพร้อม "ทำสงครามกับที่ดินเถื่อน