'แรมโบ้' ขอบคุณปชช. ยก'บิ๊กตู่' มีคุณธรรมการเมือง ต่างจากพวกโกงหนีซุกต่างประเทศ

แรมโบ้” ขอบคุณประชาชน เห็นด้วยกับผ่านการสำรวจซูเปอร์โพล ส่วนใหญ่ให้นายกฯประยุทธ์ ซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรมมากกว่ารัฐบาลอื่น เพราะตลอดการทำงานมีความจริงใจแก้ไขปัญหา ขอเชื่อมั่นไม่มีวันโกง ต่างจากรัฐบาลในอดีต มีเรื่องทุจริตจนหนีคดีไป ตปท.

12 ก.พ.2566 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง ผลสำรวจซูเปอร์โพล เรื่อง “ประยุทธ์ กับ คุณธรรมการเมือง” พบว่า ส่วนใหญ่ร้อยละ 80.5 ระบุ ซื่อสัตย์สุจริต เมื่อเปรียบเทียบคุณธรรมการเมือง ระหว่าง อดีตนายกรัฐมนตรี ก่อนหน้านี้ กับ พล.อ.ประยุทธ์ พบว่า จำนวนมากหรือร้อยละ 44.8 ระบุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีคุณธรรมการเมืองมากกว่า โดยระบุว่าเห็นด้วยกับซูเปอร์โพล และยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าตลอดการทำงานของนายกฯประยุทธ์ ได้พิสูจน์ให้ประชาชนได้เห็นแล้วว่านอกจากจะมีความตั้งใจจริงในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับประเทศแล้ว ยังทำให้ประชาชนได้เห็นว่าที่ผ่านมาทำงานด้วยความสุจริต โปร่งใสไม่เคยมีเรื่องการทุจริต หรือโกงกินบ้านเมืองเลย

นายเสกสกล ระบุว่า  ยืนยันว่าตลอดการทำงานของนายกฯ ให้ความสำคัญกับการปราบปรามการทุจริตอย่างมาก และได้เน้นย้ำให้ใช้กฎหมายและหลักการตัดสิน ยึดมั่นถึงความโปร่งใสสุจริตในการทำงาน รัฐบาลไม่มีนโยบายปกป้องคนผิด ไม่คิดช่วยเหลือคนทุจริต  ซึ่งเรื่องนี้ประชาชนทราบดี 

“ขอบคุณประชาชนที่ไว้ใจ และเห็นถึงความจริงใจของนายกฯในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติ และขอให้เชื่อมมั่นได้ว่านายกฯประยุทธ์ คนนี้ไม่มีวันที่จะทำเรื่องทุจริต หรือโกงบ้านโกงเมืองอย่างแน่นอน ไม่เหมือนรัฐบาลในอดีตที่มีเรื่องทุจริต จนผู้นำประเทศถูกดำเนินคดีและหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศจนถึงทุกวันนี้  พร้อมกันนี้ผมยังขอยืนยันว่านายกฯประยุทธ์ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในเวลาที่เหลือ และหากได้ทำหน้าที่นายกฯอีก จะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังอย่างแน่นอน” นายเสกสกล ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

ไทยเฉยมาแรง! ไม่ยึดติดขั้วการเมือง เทใจให้ตามทิศผลประโยชน์

เปิดผลโพลความต้องการของประชาชน ต้องการเดินหน้าเงินดิจิทัล หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ แก้ปัญหาปากท้อง ขณะการเมือง ไม่ยิดติด พร้อมหนุนกลุ่มทำดี มีผลประโยชน์