เปิดจดหมาย 'ซิโก้' กลั่นจากใจถึงน้องดอม ไม่ต้องห่วงอะไร ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์

16 ก.พ.2566 - "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ปัจจุบันเป็นเฮดโค้ชของทีมฮองอันห์ยาลาย ในวีลีก เวียดนาม และประธานมูลนิธิซิโก้ ซึ่งมอบทุนให้แก่ “น้องดอม” ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า จดหมายถึงดอมนะลูก…….เมื่อคืนครูตื่นมาตีสามครึ่ง ซึ่งไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย ทั้งๆเพิ่งคุมทีมเสร็จ แล้วก็นึกขึ้นมาในใจ ว่าถ้าเจอดอม ที่อังกฤษตอนไปเยี่ยมจะบอกดอม ว่าที่มาอยู่ที่อังกฤษ มาเพื่ออะไร 1. มาเพื่ออนาคตตัวเอง 2. มาเพื่อพ่อแม่ 3. มาเพื่อชาติ

และมาเผลอหลับอีกทีเมื่อไหร่ไม่รู้ วันนี้ครูก็ยังนอนไม่หลับนะ แต่ขอบอกดอมผ่านตรงนี้ก็แล้วกันนะลูก ดอมไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์ อยากจะเป็นอะไร ลุยเลยนะลูก ไปดูบอลสนามไหนทำเลยลูก ครูขอให้ดอมเดินทางปลอดภัย ถ้าว่างแวะมาหาครูบ้างนะลูก มาดูครูคุมทีมอยู่ข้างสนามก็ได้นะลูก……⚽️⚽️⚽️

แล้วคืนนี้ครูก็คงต้องนอนคิดถึงภาพความทรงจำของเราไปอีกนาน ไม่แน่ใจจะหลับตาลงได้ตอนไหน ครูจะจำทุกเรื่องราวของดอมตลอดไป ครูรักดอมมากนะครับ.. จาก.. ครูโก้ของดอม เวลา 00.13 15/2/66 สโมสรฮองอันยาลาย เมืองเปรกรู จังหวัดยาลาย ประเทศเวียตนาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบ 5 ปี กู้ภัยถ้ำหลวง 24 มิ.ย. จัดพิธีทำบุญอุทิศ 'ผู้ว่าหมูป่า-จ่าแซม-น้องดอม'

เฟซบุ๊ก PR.Thailand โพสต์ภาพและข้อความว่า เตรียมสถานที่พิธีทำบุญอุทิศถึงผู้ว่าฯหมูป่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร จ่าแซม และน้องดอม และบวงสรวงเจ้าแม่นางนอนและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

'ลีซอ-ไมเคิล เบิร์น' เผยชีวิตหลังการแขวนสตั๊ด

ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม พร้อมด้วย ป๋อง-กพล ทองพลับ และ บับเบิ้ล-Main Stand เปิดใจคู่หูคู่ฮาของวงการฟุตบอลไทย “ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย” และ “ไมเคิล เบิร์น” กับชีวิตที่น่าสนใจหลังการแขวนสตั๊ด ในรายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด”

สถานทูตไทยในลอนดอน จัดพิธีสวดเชิญดวงวิญญาณ บำเพ็ญกุศลศพ 'น้องดอม'

เพจเฟซบุ๊กสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เปิดเผยความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของนายดวงเพชร พรหมเทพ หรือน้องดอม นักเรียนทุนมูลนิธิซิโก้ และหนึ่งในสมาชิกทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ ว่า ในวันที่ 17 ก.พ.2566 สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน

'คุณหญิงปัทมา'น้ำตาไหล ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว'น้องดอม หมูป่า'

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ในฐานะกรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซีเมมเบอร์) ออกมาเผยถึง กรณีที่ "ดอม หมูป่า" ดวงเพชร พรหมเทพ กัปตันทีมหมูป่า ซึ่งเคยเป็นข่าวฮือฮาเมื่อครั้งติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อปี พ.ศ.2561 เสียชีวิตในหอพักที่ประเทศอังกฤษ ว่า "ทันทีที่ทราบเรื่องนี้น้ำตาไหล เพราะเคยใกล้ชิดกับเด็กๆ ทั้ง 13 คน เนื่องจากตอนนั้น โธมัส บาค ประธานไอโอซี ได้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการพาทีมหมูป่า ไปชมการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ 2018 ที่ประเทศอาร์เจนตินา

มูลนิธิซิโก้-ครอบครัวน้องดอม แจ้งไม่เปิดรับบริจาคเงิน ป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้าง

เพจเฟซบุ๊กมูลนิธิซิโก้ "Zico Foundation" ของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้โพสต์ภาพ "น้องดอม" นายดวงเพชร พรหมเทพ 1