บี้ 'ชัชชาติ' แก้ด่วน! หนู-แมลงสาบเต็มตลาดสนามหลวง 2

27 ก.พ. 2566 – นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. และผู้สมัคร ส.ส. เขตหนองแขม-ทวีวัฒนา พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่พร้อมกับว่าที่ร้อยตรีบัณฑิต ศุภพิสุทธิ์ ตัวแทนผู้ค้าสนามหลวง 2 พบปะเยี่ยมเยียนพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ

โดยนายวัชระ กล่าวว่า พบปัญหาหลายอย่างที่ต้องได้รับการปรับปรุงแก้ไขอย่างเร่งด่วน จึงขอเรียกร้องให้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชกรุงเทพมหานคร เข้ามาดูแลแก้ปัญหาให้หลังได้รับการร้องเรียนจากพ่อค้าแม่ค้าว่า ตลาดแห่งนี้ยังมีสัตว์ที่เป็นพาหะนำโรคจำนวนมากทั้งหนู แมลงสาบ รวมทั้งไฟส่องสว่างทางเดินที่ดวงเล็กมาก และลูกระบายอากาศที่ติดตั้งอยู่บนหลังคาตลาดมีเสียงดังมาก โดยเฉพาะเวลาที่มีลมพัดแรงเกิดเสียงดังจนพ่อค้าแม่ค้าเปรียบเหมือนเสียงหมาโดนรถทับ ป้ายชื่อตลาดแตกชำรุด เป็นต้น จึงขอให้ผู้ว่าฯ กทม.สั่งการให้เจ้าหน้าที่ในส่วนที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยเร็ว หรือลงมาดูพื้นที่ด้วยตนเอง

“พ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดแห่งนี้บอกว่าตั้งแต่หลังเลือกตั้งยังไม่เคยได้พบผู้ว่าฯ กทม. สักครั้งเดียว และหลังจากที่ผมเดินทักทายพูดคุยกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง ปรากฎว่าได้รับเสียงเชียร์สนับสนุนอย่างเต็มที่ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจะลงคะแนนให้นายวัชระได้เป็น ส.ส. เพราะได้เห็นผลงานในเรื่องต่างๆ จากทางสื่อ รวมทั้งเรื่องที่เคยร่วมต่อสู้พร้อมกับตัวแทนของพ่อค้าแม่ค้ามาตั้งแต่ก่อนเป็น ส.ส. ทั้งเรื่องภาษี และค่าเช่าตลาดสนามหลวง 2 เป็นผลสำเร็จมาแล้ว” นายวัชระ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัชระ' ไล่บี้ ปปง. ยึดทรัพย์ 'โกฟุก ระนอง' เลี่ยงภาษีน้ำมัน สอบจนท.หากเอี่ยวต้องโดนด้วย

นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายฉัตรชัย พรหมเลิศ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และ นายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน

'วัชระ' ร้อง 'อสส.-กอ.' สอบจริยธรรม 'อธิบดีอัยการ' ป้องทักษิณป่วยขั้นวิกฤติ

นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อยื่นหนังสือต่อ นายอำนาจ เจตน์เจริญรักษ์ อัยการสูงสุด และ คณะกรรมการอัยการ (กอ.) เพื่อขอให้สอบวินัยและจริยธรรม นายปรีชา สุดสงวน อธิบดีอัยการ พูดปกป้อง นช.ทักษิณ ชินวัตร

‘วัชระ’ ลุยชายหาดฝรั่งเตะหมอ จี้ มท.1 จัดการเด็ดขาด ร้อง สส.ก้าวไกล ดูแลชาวบ้านบ้าง

วัชระ  เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่ชายหาดแหลมยามู ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หน้าบ้านที่เกิดเหตุฝรั่งเตะหมอ นำป้ายมีข้อความ

โอ้มายก๊อด! ฝรั่งเตะหมอ มีใบอนุญาตพกปืน 2 กระบอก จี้มหาดไทยเพิกถอนด่วน

นายวัชระ เพชรทอง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ได้ส่งหนังสือถึงนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย จากกรณีนายอูร์ส บีส เฟร์ เดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเตะหมอที่จังหวัดภูเก็ต

'วัชระ' จี้ปปง.สอบฝรั่งเตะหมอที่ภูเก็ต เข้าข่ายฟอกเงินหรือไม่

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือร้องเรียนถึง นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการคณะกรรมการป้องกัน

ร้อง 'เศรษฐา-พีระพันธุ์' ยกเลิกพักโทษ 'นช.ทักษิณ' ดูอิ่มเอิบสุขสบาย

ที่ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายเศรษฐาทวีสิน นายกรัฐมนตรี และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดู