ข่าวดี นายกฯ เผยครม.เคาะขึ้นดอนเมืองโทลล์เวย์ฟรีช่วงเทศกาลสงกรานต์

11 เม.ย.2566 - เมื่อเวลา 12.45 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงวันหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีอะไรจะฝากประชาชนและจะไปส่งประชาชนกลับภูมิลำเนาหรือไม่ ว่า เดี๋ยวดูความเหมาะสมก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่า การประชุมครม.ครั้งนี้มีวาระยกเว้นเก็บค่าธรรมเนียมผ่านทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ ช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เข้าไปแล้ว มีการพิจารณาอย่างเหมาะสม อะไรที่ทำได้จะดูแล อะไรที่มีปัญหาคงต้องหารือกันให้ได้ข้อยุติ ยืนยันว่ารัฐบาลพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ประชาชนทุกคนมีความสุข มีรายได้ที่พอเพียง คำว่าพอเพียงก็ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

พรรคร่วมรัฐบาลเคาะ 'ทำประชามติ' 3 รอบ เข้า ครม. อังคารนี้

'ภูมิธรรม' คอนเฟิร์มทำประชามติ 3 ครั้ง เพื่อความปลอดภัย ชง ครม. อังคารนี้ คาดทำรอบแรกเดือน ส.ค. ซัดกลุ่มจ้องเคลื่อนไหวห้ามปชช.ใช้สิทธิ์ ปัดหารือหัวหน้าพรรคร่วมเรื่องนิรโทษกรรม

รอลุ้นครม.เศรษฐา 2 พปชร.ยังส่ง 'ไผ่ ลิกค์' นั่งรมช. ภูมิใจไทยไม่ขยับ

ความเคลื่อนไหวในการปรับ ครม. “เศรษฐา 2” หลังเทศกาลสงกรานต์ นั้น ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ในส่วนของ พรรคร่วมรัฐบาล โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)