ปัดส่งชื่อ 'ศิริกัญญา-พี่สาวธนาธร' ชิงผู้ว่าฯ กทม.

'ก้าวไกล' โวส่งชื่อชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.แน่นอน ตอนนี้อยู่ระหว่างสรรหา ปัดชื่อ 'ศิริกัญญา-พี่สาวธนาธร'

01 ธ.ค.2564 - นายณัฐชา บุญไชยอินทร์สวัสดิ์ ส.ส.กทม. ในฐานะโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงความพร้อมในการคัดสรรผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการ กทม. ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาคัดเลือกบุคคล ที่ประชุมพรรคก้าวไกลยืนยันว่า จะส่งผู้สมัครผู้ว่า กทม.ในนามพรรคแน่นอน คนที่จะมาต้องเป็นไปตามสโลแกนที่หัวหน้าพรรคบอกเอาไว้ว่า ผู้สมัครต้องใหม่ ชัด โดน เรื่องผู้สมัครยังไม่มีการเปิดตัว แต่ในเวลาอันใกล้ พรรคก้าวไกลจะเปิดนโยบายเกี่ยวกับ กทม.ออกมาก่อน

“กระแสข่าวล่าสุด พรรคอาจส่ง น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ ให้ไปลงรับสมัครนั้น คงยังไม่ใช่ ได้นำเรื่องนี้ไปถาม น.ส.ศิริกัญญา เจ้าตัวตกใจกับข่าว และตอบกลับมาว่า เพิ่งทราบจากข่าวที่ออกมาเช่นกัน ส่วนพี่สาวนายธนาธร ที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะมาลงสมัครนั้น ก็ยังไม่ใช่ ตอนนี้กำลังอยู่ในกระบวนการสรรหาผู้ที่มีความเหมาะสม ทั้งนี้ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ของพรรคก้าวไกล ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นคนภายในพรรคหรือภายนอกพรรค“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

'ก้าวไกล' เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ ยันไม่ได้เช็กเรตติ้งแข่งทักษิณ

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำสส.และสมาชิกพรรคก้าวไกล ร่วมขบวนสงกรานต์ปี๋ใหม่เมือง โดยมี น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ, นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

ผลตรวจดิน-น้ำยังไม่ออก 'พรรคก้าวไกล' ประโคมข่าวยังไม่พบ 'กากแคดเมียม' แพร่กระจายย่านบางซื่อ

เพจพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความว่า กากแคดเมียมโผล่บางซื่อ ยังไม่พบแพร่กระจายภายนอก ตอกย้ำถึงเวลาประเทศไทยต้องมีกฎหมาย PRTR