'แรมโบ้' ตื้นตันใจนายกฯบิ๊กตู่ ส่งกระเช้าให้กำลังใจหลังไม่สบาย


19 ก.ค.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เผยว่า ผมขอกราบขอบพระคุณท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นอย่างสูง ที่ท่านได้มอบตัวแทนมาเยี่ยมให้กำลังใจผมทุกครั้ง ในเวลาที่ผมเจ็บไข้ได้ป่วย ท่านมีความรัก ความเมตตาและความห่วงใยให้เสมอมา ประสบการณ์ของผมบนเส้นทางการเมืองมายาวนานนับร่วม 30 ปี สามารถรับรู้และสัมผัสได้ว่าท่านคือผู้นำประเทศที่ทุ่มเทเสียสละ เพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง ทำงานไม่เคยรู้จักเหน็ดเหนื่อย โดยเฉพาะบทบาทของผู้นำในการปกป้องสถาบันหลักคือ ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ และบทบาทในการบริหารประเทศชาติและช่วยเหลือประชาชน เพื่อการพัฒนาไปสู่ความเจริญอย่างมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ท่านคือ ตัวอย่างของผู้นำที่ดีและซื่อสัตย์ ใจซื่อมือสะอาด ดังนั้นชื่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะถูกจารึกอย่างมั่นคงไว้ในหัวใจของประชาชนที่รักชาติรักแผ่นดินตลอดไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน