'บิ๊กตู่' ตรวจความพร้อมจัดงานสโมสรสันนิบาต

'บิ๊กตู่' ถึงทำเนียบรัฐบาล รุดตรวจความพร้อมจัดงานสโมสรสันนิบาต​ ช่วงบ่ายนั่งหัว​โต๊ะ​ประชุม ก.ตร.​

26 ก.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ตามปกติที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 09.12 น. โดยทันทีที่มาถึง พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินไปยังตึกสันติไมตรี​ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานสโมสรสันนิบาต เพื่อตรวจความเรียบร้อยในการเตรียมจัดงาน

ขณะที่ช่วงบ่าย พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 8/2566​ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้ยกเลิกกำหนดการเป็นประธานการประชุม ก.ตร. โดยมอบหมายให้ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประพัฒน์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมแทน แต่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เปลี่ยนใจกลับมานั่งหัวโต๊ะการประชุมเช่นเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย

'เศรษฐา' ต้อนรับนายกฯ กีวีเยือนไทยอย่างเป็นทางการ

นายกฯ หารือทวิภาคี นายกฯ นิวซีแลนด์ ย้ำความสัมพันธ์ไทย - นิวซีแลนด์ เกือบ 7 ทศวรรษ เดินหน้าความร่วมมือด้านการศึกษา และการท่องเที่ยว ยกระดับความสัมพันธ์