‘เอ็ดดี้’ ย้ำสุขภาพแข็งแรงดี หลังโพสต์ภาพออกสื่อเพื่อนทักป่วยหรือเปล่า

27 ส.ค.2566- อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊ก “เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค” ระบุว่า หลังจากโพสต์ภาพนี้ในวันที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อจีนแล้ววันนี้มีเพื่อนโทรมาหาว่า “ไม่เจอกันไม่กี่เดือน พี่แก่ไปเยอะเลย โทรมมากด้วย ป่วยรึเปล่า

พี่อีกคนก็เพิ่งเจอกันไม่กี่เดือนก่อนก็ส่งของความมาด้วยความเป็นห่วงเป็นใยว่า “ดูทรุดโทรมไปมาก”

ความจริงสุขภาพดีกว่าช่วงที่ผ่านๆ มาด้วยซ้ำครับ แต่วันที่ถ่ายรายการกับสื่อจีนวันนั้นเหนื่อยมาก เพลียมากตั้งแต่ก่อนจะอัดคลิปนี้แล้ว หน้าตาเลยอาจดูไม่สดชื่น ที่สำคัญภาพจากแหล่งกำเนิดมันต่างกัน ภาพที่ไปออกTop news ไทย-ไท Bluesky และสื่อจีนหรือกล้องของตัวเอง ให้ภาพตัวผมที่ต่างกันออกไป

ลองไปสังเกตดูได้ครับ มันคงขึ้นกับหลายๆ อย่าง เช่น แสงเงา และเครื่องมือที่แต่ละสถานีใช้ในการออกอากาศ ต่างกันไป ภาพจากบางแหล่งดูอ่อน บางแหล่งดูแก่ ดูโทรมหรือดูสดใส มีภาพดูแก่บ้างก็ดีครับเพราะจริงๆ ก็แก่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็ดดี้' กางรธน. คุณสมบัติรัฐมนตรี ‘พิชิต’ กรณี 'ถุงขนม' ต้องห้ามหรือไม่

อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค หัวข้อ ขาดคุณสมบัติของการเป็น รมต.หรือไม่ มีรายละเ

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'แก้วสรร' แพร่บทความปอกเปลือก ทักษิโณมิคส์ บวก X กลายเป็นโครงการแจกเงินดิจิทัล

นายแก้วสรร อติโพธิ นักวิชาการอิสระ เผยแพร่บทความเรื่อง "ทักษิโณมิคส์ + X = โครงการแจกเงินดิจิตอล" มีเนื้อหาดังนี้ เมื่อคราวแรกเริ่มครองอำนาจในปี ๒๕๔๖ ของพรรคทักษิณ ที่พลิกมิติการปกครองไทยด้วยชุดนโยบายการเงินที่โหมอัดฉีดประชานิยมชนิดเข้มข้นต่างๆนานา

'เอ็ดดี้' ข้องใจ! 'โชกุน' ทำตามออร์เดอร์ 'พญาอินทรีย์'

อัษฎางค์ ยมนาค โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุข้อความว่า น่าแปลใจไหมครับ ญี่ปุ่นให้รางวัลนี้กับ อ.ธงชัย ทั้งที่ญี่ปุ่นนี้ โค-ตะ-ร

ต่างชาติยังรู้ แก๊งบีบแตรไล่ขบวนเสด็จฯ โดนชาติตะวันตกล้างสมอง!

อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ ชาวต่างชาติทราบข่าวตะวันบีบแตรไล่ขบวนเสด็จ โดยระบุรายละเอียดว่า เมื่อสั