'ท่านใหม่' โพสต์ 'ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์' คิดถูกต้องแล้ว ที่ไม่ลงสมัครผู้ว่าฯกทม.

'ท่านใหม่' โพสต์  ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ คิดถูกต้องแล้ว ที่ไม่ลงสมัครผู้ว่าฯกทม. ชวนมาร่วมกันเดินกับตน และพรรคพวก เพื่อให้ถึงดวงดาวเมื่อเวลาที่เหมาะสม กันดีกว่า เพื่อ ชาติ และสถาบัน ฯ

15 ธ.ค.2564 - จากกรณีนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร หรือ ผู้ว่าฯหมูป่า ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ปฏิเสธลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.) ในนามพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)

ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า

ท่านผู้ว่า ณรงค์ศักดิ์ ท่านคิดถูกต้องแล้วครับที่ไม่ลงสมัครผู้ว่าฯกทม เรามาร่วมกันเดินกับผม และพรรคพวก เพื่อให้ถึงดวงดาวเมื่อเวลาที่เหมาะสม กันดีกว่าครับ

เพื่อ ชาติ และสถาบัน ฯ

ม.จ. จุลเจิม ยุคล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม.จ.จุลเจิม ขอบคุณ 'เพียว อัจฉราพร' และทีมวอลเลย์บอลหญิงคว้าแชมป์เอเชียให้คนไทยมีความสุข

ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแสดงความยินดีกับ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ว่า "ขอบคุณครับ อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงสาวไทย และทีมวอลเลย์บอลสาวไทย

'ท่านใหม่' เคลียร์ชัด! ผลานิสงส์แท้จริง 'อภัยโทษ' ไม่ใช่ 'ทักษิณ'

ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง "อภัยทาน" โดยระบุว่า "จากเสียงหนาหูในสื่อสังคมออนไลน์ จึงขออนุญาต ขอเล่าเรื่องสดๆ ร้อนๆ ในช่วงนี้ เวลานี้ ก็คือเรื่องอภัยโทษคุณทักษิณ

'ม.จ.จุลเจิม' โพสต์บทกลอน อันนินทา หาช่องจ้องจับผิด สุดแต่ใจใครจะคิดปริศนา

ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์บทกลอนบนเฟซบุ๊กว่า อันนินทา หาช่องจ้องจับผิด สุดแต่ใจใครจะคิดปริศนา เราเริ่มต้นหนทางเดินเนิ่นนานมา