คนไทยในอิสราเอล ถูกจับเป็นตัวประกันเพิ่ม 1 ราย

21 พ.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากระทรวงการต่างประเทศได้รับแจ้งจาก สถานเอกอัคราชทูตไทย(สอท.) ณ กรุงเทลอาวีฟ ว่า กระทรวงการต่างประเทศของอิสราเอลได้แจ้งชื่อบุคคลสัญชาติไทยที่คาดว่าถูกควบคุมตัวจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 66 เพิ่มอีก 1 ราย ส่งผลให้มีจำนวนผู้ที่ทางการอิสราเอลยืนยันว่าน่าจะถูกควบคุมตัวทั้งสิ้น 26 ราย  อย่างไรก็ตามสรุปสถิติผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อิสราเอล-กาซา สถานะวันที่ 21 พ.ย. มีดังนี้ เสียชีวิต 39 ราย รักษาอยู่ใน รพ. 3 ราย และถูกควบคุมตัว 26 ราย จากเดิม 25 ราย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ร่วมผู้นำ 17 ประเทศ แถลงเรียกร้องปล่อยตัวประกันในกาซา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "วันนี้ ผมร่วมกับผู้นำ 17 ประเทศที่มีตัวประกันที่ยังอยู่ในกาซา ออกถ้อยแถลงร่วมเรียกร้องให้มีการปล่อยตัวประกันทั้งหมด

'ทบ.' เปิดแผนรับมือ สถานการณ์สู้รบชายแดนไทย-เมียนมา

รายงานข่าวจากศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก เปิดเผยแนวทางการปฏิบัติในการรองรับสถานการณ์ความไม่สงบด้านเมียนมา กรณีการปะทะระหว่างทหารเมียนมากับกองกำลังชนกลุ่มน้อย

ทอ. เตรียมส่ง UAV สนับสนุนรักษาความปลอดภัยแนวชายแดน อ.แม่สอด

เพจ กองทัพอากาศไทย Royal Thai Air Force ได้เผยแพร่ภาพ และข้อมูลว่า จากสถานการณ์ความไม่สงบตามแนวชายแดนด้านตรงข้าม อ. แม่สอด จว.ตาก กองทัพอากาศ โดยศูนย์ยุทธการทางอากาศ ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพอากาศ

'เศรษฐา' เตรียมบินไปแม่สอด 23 เม.ย. หลังปะทะเดือดใกล้ชายแดนเมียนมา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ทวิตข้อความผ่าน x ว่า “จากสถานการณ์การปะทะกันบริเวณสะพานมิตรภาพ 2 ฝั่งเมียนมา