'เชียร์ลุง' ชื่นชม 'แรมโบ้' องครักษ์พิทักษ์ลุงดีเด่นแห่งปี หลังฟาดหนักแทนลุงมาทั้งปี

22 ธ.ค.2564 - เฟซบุ๊กเพจ "เชียร์ลุง" ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน และมีจุดยืนทางการเมืองสนับสนุนรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์ชื่นชมนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้" ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ว่า ขอชื่นชมผลงาน ฟาดหนักแทนลุงมาทั้งปี แฟนเพจ เชียร์ลุง ขอมอบกำลังใจนี้ ให้สู้ต่อไปนะคะ🤟❤️"

โดยโพสต์นี้ได้มีผู้เข้าไปกดไลค์ และชื่นชมนายเสกสกล เป็นจำนวนมาก

ขณะที่นายเสกสกล กล่าวว่า "ขอบคุณเแฟนเพจทุกท่านมากๆเลยครับ ซาบซึ้งในน้ำใจทุกคนที่สุดครับ ผมจะขอตั้งใจทำความดีช่วยงานนายกลุงตู่ปกป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์ แลกด้วยชีวิตของผมครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

'ก้าวไกล' ย้อน 'เพื่อไทย' ยุค 'ลุงตู่' ให้ 14 วัน ศึกษางบ ยังโวยน้อยไป

'ชัยธวัช' โวยรัฐบาลให้เวลาศึกษา ร่าง พ.ร.บ.งบ 67 น้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ เทียบยุค 'ลุงตู่' ได้ 14 วัน เพื่อไทยเป็นฝ่ายค้านยังบ่น ยันทำให้ดีที่สุด ลุยชำแหละเต็มที่