ชวนเที่ยวงานฤดูหนาวกาชาด OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2567 เริ่มวันนี้วันแรก

3 ม.ค. 2566 - นางสาวปรียารัตน์ อธิกคีรีพงศ์ เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ ได้เชิญชวนชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว เที่ยวชมงานกาชาดฤดูหนาว ประกวดนางสาวเชียงใหม่ และงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2567 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 17 มกราคม 2567 ณ บริเวณสนามด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ โดยงานฤดูหนาวฯ ในปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้ชื่อธีม “เชียงใหม่เมืองสร้างสรรค์ พัฒนางานศิลป์ ถิ่นล้านนา สู่สากล” และได้ขยายระยะเวลาจัดงานให้ยาวนานขึ้นถึง 15 วันมากกว่าทุกๆปีที่จัดเพียง 10 วัน เพื่อเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการและประชาชน ภายในงานมีกิจกรรมการนำเสนอผลงานจากส่วนราชการ การประกวดนางสาวเชียงใหม่ ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นการประกวดนางงามครั้งแรกของประเทศไทย การออกร้านกาชาด การจำหน่ายของดีของขึ้นชื่อจากอำเภอต่างๆ ทั้ง 25 อำเภอ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ที่ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และต่างจังหวัดเป็นอย่างมาก คือการออกสลากกาชาดการกุศล โดยในปีนี้เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดทำสลากกาชาดเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จากเดิม 100,000 ฉบับ เพิ่มเป็น 200,000 ฉบับ รองรับความต้องการของประชาชน พร้อมกับของรางวัลที่เพิ่มขึ้นเอาใจประชาชนด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะรางวัลใหญ่ปีนี้แจกบ้านถึง 2 หลัง รถยนต์และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ขอเชิญชวนประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยว มาเที่ยวชมงานฤดูหนาว นางสาวเชียงใหม่ และงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2567 ได้ตั้งแต่วันที่ 3 - ที่บริเวณสนามด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่พร้อมลุ้นโชคตลอดการจัดงาน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พาณิชย์สั่งลุยอีคอมเมิร์ซปั้น SMEs สินค้าชุมชน OTOP ขายออนไลน์

คณะอนุกรรมการพาณิชย์อิเล็กทรกนิกส์ Big Data และอินฟลูเอนเซอร์เพื่อการค้า กระทรวงพาณิชย์ครั้งที่ 2 เห็นชอบแผน Quick Win ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ รวม 4 แผนงาน ตั้งเป้าส่งเสริม SMEs สินค้าชุมชน OTOP ขายออนไลน์ได้จริงไม่ต่ำกว่า 25,000 รายต่อปี ช่วยยกระดับความเชื่อมั่นในการทำธุรกรรม พัฒนาฐานข้อมูลขนาดใหญ่ ส่งเสริมใช้อินฟลูเอนเซอร์เพื่อการค้า และพัฒนาปัจจัยสนับสนุนอย่างเต็มที่

แรงไม่หยุด ! “OTOP Amazing Gift Fest” พช. ดัน OTOP ขายออนไลน์ต่อเนื่องบน Shopee

พช. หนุน “โครงการตลาดอะเมซิ่ง ของกินของใช้” ต่อเนื่อง คัดสรร OTOP ร่วมแคมเปญออนไลน์ “OTOP Amazing Gift Fest” บน Shopee เพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการ เรียนรู้เทคนิครูปแบบใหม่ พัฒนาช่องทางการตลาดเพิ่มยอดขาย

เปิดแล้ว “โครงการพัฒนาและส่งเสริมการตลาดสินค้า OTOP สู่ตลาดสากล”ปีที่ 8 ก.พาณิชย์ เดินหน้าชูกลยุทธ์ Soft Power

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดตัว “โครงการพัฒนาและส่งเสริมการตลาดสินค้า OTOP สู่ตลาดสากล” หรือ “OTOP Premium Go Inter” ปีที่ 8 ร่วมมือกับ 8

ขอเชิญเที่ยวงาน “Nonthaburi EXPO - Nonthaburi Open House” ชม ชิม ช้อป ของดีนนทบุรี

จังหวัดนนทบุรี โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี ขอเชิญร่วมเยี่ยมชมให้กำลังใจและอุดหนุนสินค้า OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชน ของดีของอร่อยถูกปาก ของฝากถูกใจ

เริ่มแล้ว !!! พช. ชวนไปอิ่มคุ้ม อร่อยเพลิน ในงาน “OTOP ชวนชิม อิ่มอร่อยทั่วไทย” หลากหลายเมนูคัดสรร จากทั่วทุกภาค อร่อยครบจบในที่เดียว 3-9 สิงหาคม นี้ ที่เซียร์ รังสิต

นายสมคิด จันทมฤก อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงาน “OTOP ชวนชิม อิ่มอร่อยทั่วไทย” โดยมี นายวรงค์ แสงเมือง