'แรมโบ้' อวยพรปีใหม่ ให้กำลังใจ 'ขรก.-จนท.' ปกป้อง 'ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์'

30 ธ.ค.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เข้าขอพรและอวยพรปีใหม่ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี โดยขอให้มีสุขภาพแข็งแรงดูแลประเทศชาติต่อไป

นายเสกสกล อวยพรข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ประจำศูนย์บริการประชาชน ฯ ว่าในฐานผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำท่านนายกรัฐมนตรี ขอขอบคุณน้องๆข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และทุกคนที่ทำหน้าที่ร่วมกันได้อย่างเข็มแข็ง รับใช้บริการพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ที่มายื่นหนังสือร้องทุกข์ ถึงท่านนายกฯเพื่อให้แก้ปัญหาในเรื่องความเดือดร้อนต่างๆ ซึ่งพวกเรได้ทำงานอย่างเข้มแข็ง และบริการพี่น้องประชาชน จนสามารถแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ได้อย่างราบรื่น ลุงล่วงไปด้วยดีจำนวนมาก

"ในนั้นในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ผมในฐานะที่ได้ทำงานกับพวกเราทุกคน ก็ขอให้กำลังใจ ขอให้พวกเราเจริญในหน้าที่การงาน หวังสิ่งใดขอให้สำเร็จ มีความก้าวหน้าในทุกๆเรื่อง ที่สำคัญคืออนาคตในตำแหน่งหน้าที่ราชการ

สุดท้ายก็ขอบารมีขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชินี ตลอดจนพระสยามเทวาธิราช วัดพระแก้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในแผ่นดินไทยจนช่วยปกป้องคุ้มครองพวกเรา และขอให้พวกเราได้ยึดหลักทำหน้าที่เป็นข้าราชการที่ดี เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชน และยึดหลักสำคัญคือช่วยกันปกป้องคุ้มครอง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ให้อยู่คู่บ้านคู่เมืองตลอดไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' นำ รมช.-ขรก. จัดงาน 132 ปี วันสถาปนากระทรวงมหาดไทย

'อนุทิน' นำข้าราชการ จัดงานครบรอบ 132 ปี วันสถาปนากระทรวงมหาดไทย น้อมรำลึกและสืบสานปณิธานแห่งองค์ปฐมเสนาบดี บำบัดทุกข์บำรุงสุข