หมูแพง 'บิลลี่ โอแกน' แนะแก้ปัญหาให้ถูกจุด

8 ม.ค.2565 - จากกรณีเนื้อหมูราคาพุ่งสูง "บิลลี่ โอแกน" นักร้องนักแสดงชื่อดัง แสดงความเห็นน่าสนใจไว้ในเฟซบุ๊ก "Billy Ogan" ว่า สวัสดียามเช้า วันนี้วันสุกร์ 7 มกราคม 2565 ตอนนี้หมูแพง วิธีแก้คือ ไม่กินหมู มีอย่างอื่นให้กินเยอะแยะ ถ้าไม่กินก็ไม่เดือดร้อน แต่ถ้ายิ่งกระหือรือ ฉันต้องกินหมูให้ได้ๆ

ก็จะเดือดร้อน เป็นทุกข์ ถ้าไม่กินหมูไปสักพัก ก็ได้บุญอยู่ เพราะยกเว้นการเบียดเบียนชีวิตหมู ถ้าไม่กินไปสักหลายๆพัก ก็จะรู้สึกว่า ที่จริงไม่กินหมูก็ดีเหมือนกัน ก็จะผอมลง หุ่นดีขึ้น ถ้าคิดได้แบบนี้ ก็ไม่มีปัญหาเรื่องหมู เราต้องแก้ปัญหาหมูให้ถูกจุด แก้ต้องแก้ที่เรา ไม่ใช่ที่หมู แค่นี้เอง เรื่องหมูๆ😝

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Billy Ogan

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหมูจากฟาร์มเกษตรกรรายย่อย สู่ร้านค้าปลีก-ค้าส่งขนาดใหญ่ ซีพีเอฟช่วยหาตลาดรองรับ

อุตสาหกรรมหมูไทยที่ถูกหมูเถื่อนเข้ามาตีตลาด กระทบกับอาชีพเกษตรกรผู้เลี้ยงหมูอย่างหนักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บางรายต้องเลิกเลี้ยงเพราะทนแบกรับภาวะขาดทุนไม่ไหว

'เศรษฐา' ขึงขังขู่เปิดชื่อนักการเมือง พัวพันหมูเถื่อน!

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการแก้ปัญหาหมูเถื่อน ว่า ก็พยายามตามอยู่ เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.

'บิลลี่ โอแกน' กับ 'รักปอนปอน' ในโปรเจกต์ 'แลกกันROCK' ย้อนวันวานยุค 80

ยังคงความหล่อพร้อมกับน้ำเสียงอบอุ่นของ "บิลลี่ โอแกน" ไว้ได้อย่างน่าหลงไหล กับเพลง "รักปอนปอน" ในโปรเจกต์ "แลกกันROCK" ซึ่งเพลงนี้เป็นหนี่งในเพลงดังตั้งแต่ยุค 80 ของ "กบ ไมโคร" แต่ครั้งนี้ ทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ ได้เอาเพลงรักปอนปอน กลับมาเล่าเรื่องราวใหม่ถ่ายทอดโดย บิลลี่ โอแกน

'บิลลี่ โอแกน' รับไมค์ต่อ 'แสน นากา' ใน 'แลกกันROCK'

ถึงคิวของศิลปินตัวพ่อ บิลลี่ โอแกน ที่มากับโปรเจกต์ แลกกันROCK จากทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ ในเพลง รักปอนปอน ของ กบ ไมโคร อีกหนึ่งตัวพ่อแห่งยุค 80 ที่ครั้งนี้ถูกนำมาถ่ายทอดด้วยเสียงนุ่มอบอุ่นของ บิลลี่ โอแกน แต่มีความกระแทกอารมณ์ด้วยเนื้อเพลง ที่เป็นเรื่องราวความรัก เมื่อคน 2 คนมาเจอกัน และฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันกับภาษาที่เข้าใจง่ายตรงไปตรงมา