ผบ.ทร. สั่งหน่วยในพื้นที่สัตหีบ ช่วยตำรวจน้ำตามหาเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

13 มิ.ย.2567 - พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหาร กล่าวถึงกรณีเรือน้ำมัน 3 ลำ พร้อมน้ำมัน 3.3 แสนลิตร หาย ขณะจอด เก็บไว้ที่สถานีตำรวจน้ำสัตหีบ ว่า ทางตำรวจน้ำยังไม่ได้ประสานขอความช่วยเหลือ แต่ตนได้สั่งการให้หน่วยในพื้นที่สัตหีบ ทำทุกทางให้ช่วยหาให้ได้ ทั้งส่งเรือออกลาดตระเวน และส่งสายข่าวหาข้อมูล

ส่วนกรณีที่พายุจะเข้า ทางตำรวจน้ำจึงนำเรือออกจากฝั่งนั้น ผบ.ทร. อธิบายว่า ถ้าพายุเข้า เรือที่จอดใกล้ฝั่งใกล้ท่า จะถูกคลื่นตีเข้าฝั่ง อาจทำให้เกิดความเสียหายได้ จึงต้องนำออกไปจอดห่างออกไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชมภาพชุด กองทัพเรือซ้อมใหญ่ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค โดนฝนถล่มต้องยุติกลางคัน

กองทัพเรือ โดย คณะกรรมการจัดเตรียมความพร้อมขบวนเรือพระราชพิธี (คตร.) จัดการฝึกซ้อมใหญ่ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในพระราชพิธีเสด็จพระราชดำเนินถวายผ้าพระกฐิน  เป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ตั้งแต่เวลา 14.00น.

ส่องฐานะ 2 อดีตผู้นำเหล่าทัพ 'พล.อ.เจริญชัย-พล.ร.อ.อะดุง' หลังพ้นเก้าอี้ สว.

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้เปิดเผยบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของสมาชิกวุฒิสภา จำนวน 130 ราย ประกอบด้วย กรณีเข้ารับตำแหน่ง 60 ราย และกรณีพ้นจากตำแหน่ง 70 ราย โดยมีรายชื่อที่น่าสนใจ

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB และ EA ส่งมอบสีให้ตำรวจน้ำ ช่วยโรงเรียนน้ำท่วมเชียงราย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ดำเนินโครง “สังคมร่วมใจ คืนความสดใสให้วัดและโรงเรียน จ.เชียงราย” เข้าช่วยเหลือและฟื้นฟูอาคารวัดและอาคารเรียน 20 แห่ง

'กองทัพเรือ' จัดพิธีทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศล วันนวมินทรมหาราช

พลเรือเอก ณัฏฐพล เดี่ยววานิช ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ มอบหมายให้ พลเรือโท กรวิทย์ ฉายะรถี รองผู้บัญชาการ กองเรือยุทธการ เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลา ถวายราชสักการะ และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

ท่วมซ้ำซาก ฝนถล่มครึ่งชม. ถนนหลวงชุมชนบางเสร่จมบาดาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเขตพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เกิดฝนฟ้าคะนองตกลงมาอย่างหนัก โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ชุมชนตำบลบางเสร่ หลังฝนกระหน่ำลงมาเพียง 30 นาที ส่งผลให้ช่วงบนถนนสุขุมวิท

ฝนถล่มสัตหีบ แค่ครึ่งชั่วโมง น้ำท่วมขังถนนหลวงชุมชนบางเสร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเขตพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ชุมชนตำบลบางเสร่ หลังฝนตกลงมาเพียง 30 นาที ส่งผลให้ช่วงบนถนนสุขุมวิท เส้นทางขาเข้าสัตหีบ