‘อดีตรมว.ศธ.’ โพสต์คารวะ ‘วันครู’ ผู้เสียสละอดทนในภารกิจสำคัญต่ออนาคตของประเทศ

16 ม.ค.2565-นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กินระยะเวลามาเกือบ 2 ปีแล้ว ส่งผลให้รูปแบบการจัดการเรียนการสอนต้องเปลี่ยนแปลงไปและคุณครูต้องปรับตัวหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้เทคโนโลยีสำหรับการสอนออนไลน์ การเตรียมการเรียนการสอนรูปแบบใหม่ๆ รวมไปถึงการปรับตัวให้เข้ากับเหตุการณ์เฉพาะหน้าอยู่เสมอ

“เนื่องในวันครูแห่งชาติปี 2565 ผมขอคารวะและส่งกำลังใจให้กับคุณครูผู้เสียสละทุกท่าน ที่อดทนพยายามในภารกิจสำคัญต่ออนาคตของประเทศ เพราะเราเชื่อว่าโรงเรียนหยุดได้ แต่การเรียนรู้ของเด็กๆ นั้นหยุดไม่ได้ ขออนุญาตใช้รูปคุณครูของผมเป็นตัวแทนคุณครูทุกท่านนะครับ สุขสันต์วันครูครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันครูที่เงียบเหงา 'ประธานผู้ลี้ภัย' คารวะ 'คาร์ล มาร์ก' ครูยิ่งใหญ่

นายจรัล ดิษฐาอภิชัย อดีตกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) ประธานสมาคมนักประชาธิปไตยชาวไทยไร้พรมแดน ซึ่งลี้ภัยในประเทศฝรั่งเศส โพสต์เฟซบุ๊กถึงวันครู

นายกฯ มอบสารวันครู ปี 67 'ครูวางฐานคิด ส่งเสริมศิษย์สร้างสรรค์'

นายกฯ มอบสารวันครู ปี 67 เชิดชูผู้มีคุณูปการต่อการศึกษาชาติ ขอมีพลังกายใจเข้มแข็ง ร่วมกันเสริมสร้างเด็กไทย เป็นทรัพยากรที่มีคุณค่า

ดัชนีครูไทยปี66 ปชช.เชื่อมั่นเพิ่มขึ้น จุดด้อยมีปัญหาหนี้สิน 66.56%

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้จัดทำดัชนี “ความเชื่อมั่นครูไทย” เป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 19 สำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ

'เศรษฐา' มอบคำขวัญวันครู 'ครูวางฐานคิด ส่งเสริมศิษย์สร้างสรรค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า “ครู” คือผู้นำความรู้ทั้งจากทั้งในตำรา และจากประสบการณ์ที่สั่งส

'ณัฐฏพล' ปัดอยู่เบื้องหลัง 'สกลธี' คัมแบ็ก พปชร. ยัน วางเมืองการเมือง 100%

นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีต รมว.ศึกษาธิการ กล่าวถึงกระแสข่าวอยู่เบื้องหลัง นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. ที่กำลังจะเปิดตัวทำงานทางการ

‘บิ๊กตู่’ ร่วมงานวันครู รับ ปท.ยังมีปัญหา เลือกตั้งขอทุกคนคิดเพื่อประเทศชาติ

นายกฯร่วมงานวันครู คารวะ ‘พล.อ.เกษม นภาสวัสดิ์’ คุณครูคณิตศาสตร์ ปี 1 จปร. ‘ครูง เผยภูมิใจศิษย์เป็นผู้นำประเทศที่ดี ถือเป็นภารกิจหนัก ชี้ต้องไม่ทิ้งความสุจริต ซื่อสัตย์ บอกนิสัยนายกฯเสียงดังพูดจาฉะฉาน ‘บิ๊กตู่’ยันทำตัวอยู่ในกรอบวินัยตามคำสอน ยอมรับประเทศยังมีปัญหา แนะ เลือกตั้งขอให้ทุกคนคิดใคร่ครวญเพื่อประเทศชาติอยู่ได้อย่างมีเสถียรภาพ ยิ้มชอบใจเด็กเชียร์สู้ๆ