ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.-สก. 'ไทยสร้างไทย' ลงพื้นที่กทม. พบปัญหาสารพัด

19 ม.ค.2565 - ทีมไทยสร้างไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ลงพื้นที่หลายจุดในกทม.ตามนโยบายของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยพรรคไทย ที่ได้ติวเข้ม ถึงวิธีการทำงาน การสื่อสารนโยบาย รวมถึงการลงพื้นที่เพื่อให้ได้คะแนนสนับสนุน

ที่เขตบางบอน นางสาวเกณิกา ตาปสนันทน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางบอน พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นพบปะพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ฟังปัญหา ฟังความทุกข์ยาก และความต้องการต่างๆ พบกำลังซื้อหดหาย ของกินของใช้ต้นทุนสูงขึ้น ราคาสินค้าเพื่อการอุปโภคบริโภคแพงขึ้นทุกชนิด ส่งผลให้กำลังซื้อลดลงกว่าครึ่งบางรายกว่าร้อยละ70 จนต้องยุติการดำเนินธุรกิจ หยุดการค้าขาย เพื่อแสวงหาอาชีพใหม่ให้สามารถประคองชีวิตอยู่รอดได้ในสถานการณ์เช่นนี้ไปก่อน

ที่เขตหนองจอก นายอารี สุขโข ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตหนองจอก นายมังกร ศิริศรีโพธิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตหนอกจอก พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เยี่ยมชุมชนเคหะหนองจอก มอบสิ่งของให้กับกลุ่มเปราะบาง ผู้ป่วยติดเตียง และผู้สูงอายุ พร้อมพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ให้กับบ้านที่มีความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด

โดยพี่น้องชาวหนองจอกสะท้อน ความทุกข์ยากว่าในปีนี้ หนักหนาสาหัสมากที่สุด โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ประชาชนคนตัวเล็กได้รับผลกระทบจากการบริหารงานผิดพลาดของรัฐบาล จึงขอให้รัฐบาลเร่งแก้ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนโดยเร็ว ขณะที่การจัดสรรงบประมาณเขตหนองจอกไม่เพียงพอ จึงทำให้การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งปัญหาการจราจร คูคลอง และถนนที่ได้รับความเสียหายจากน้ำลด เป็นหลุมเป็นบ่อ มีอยู่จำนวนมาก โดยเฉพาะหลังการยึดอำนาจ คณะรัฐประหาร ได้ยกเลิก ส.ข. และแต่งตั้ง ส.ก. ซึ่งไม่ได้มาจากประชาชน จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้เห็นการลงมาดูแล และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน

เขตบางพลัด นายศีลธรรม พัชรประกาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางพลัด ลงพื้นที่เยี่ยมพี่น้องประชาชน ชุมชนซอยสกุลชัย 9 แขวงบางพลัด เขตบางพลัด ลุยเยี่ยมเยียนพี่น้องในพื้นที่หลายชุมชน พร้อมตรวจสอบไฟส่องสว่าง พูดคุยกับประชาชนหลังถูกโควิดเล่นงาน และได้สั่งการให้ทีมงาน เตรียมติดตั้งวงจรปิด ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจหาบุคคลที่นำขยะมาทิ้งเกลื่อนถนนริมทางรถไฟ ทำให้ชาวชุมชนเดือดร้อนหนัก

ที่เขตลาดกระบัง นายมนัส บัวทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตลาดกระบัง พรรคไทยสร้างไทย นำทีมไทยสร้างไทยเขตลาดกระบัง พ่นยากำจัดยุงลาย ให้กับประชาชนชุมชนวัดพลมณี แขวงทับยาว และสำรวจราคาสินค้าที่ตลาดเอื้ออาทรทับยาว ซึ่งพบว่าปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนไม่ต่างกันมากนัก โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง ที่หลาย เสียงสะท้อนในทิศทางเดียวกันว่าต้องการให้ผู้มีอำนาจ เร่งลงมาเยียวยาแก้ไขรวมถึงเร่งแก้ปัญหาราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่แพงขึ้นมากจนกระทบต่อการดำรงชีพของพี่น้องประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว