พระนักเทศน์ชื่อดัง ยกเหตุรถชนหมอกระต่าย เตือนสติ ‘ทุกชีวิตมีค่าอย่าให้คำว่ามักง่ายกลายเป็นโศกนาฎกรรม’

24 ม.ค.2565-พระอาจารย์ศักดา สุนฺทโร พระนักเทศน์ชื่อดัง วัดธรรมาภิมุข (ไร่ป่า) จ.ตราด ได้แชร์ข่าวการเสียชีวิตของหมอกระต่ายจากเหตุถูกรถบิ๊กไบค์ชนขณะเดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย พร้อมโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก”พระศักดา สุนฺทโร” เตือนสติทุกๆคนว่า ทุกชีวิตมีค่า อย่าให้คำว่ามักง่ายกลายเป็นโศกนาฏกรรม ร่วมใส่ใจในชีวิตของกันและกันนะโยม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่! รถรับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย

พ.ต.ท.ประพนธ์ กิมแระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนท้ายกับรถตัดอ้อยขนาดใหญ่

นายกฯ ห่วงคนไทยฉลองฮาโลวีน แนะเลี่ยงพื้นที่แออัด หวั่นซ้ำรอยเหยียบกันตายในกรุงโซล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นห่วงคนไทยในทุกพื้นที่ ในช่วงการเฉลิมฉลองเทศกาล Halloween ทั้งนี้ เตือนคนไทยหลีกเลี่ยงการเฉลิมฉลองในสถานที่แออัด

อดีตนักศึกษาเกาหลี อธิบายเหตุโศกนาฏกรรม 'อิแทวอน' คืนปาร์ตี้ฮาโลวีน

นายนิธิพัฒน์ พันธุมจินดา อดีตนักศึกษาเกาหลี และผู้ประกอบการส่งออกปลาสวยงาม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า จากโศกนาฏกรรมที่อิแทวอนนั้น ในฐานะที่ผมเคยอยู่เกาหลี ก็มีเพื่อนสอบถามมาหลายๆท่านว่า ผมคิดว่าเหตุเกิดจากอะไร

พท.บี้ 'ประยุทธ์' หาต้นตองาบหัวคิวบ้านพักสวัสดิการทหาร

เพื่อไทยจี้ 'ประยุทธ์' หาต้นตอ 'ขบวนการหักหัวคิว' เงินกู้ซื้อบ้านพักสวัสดิการทหาร ข้องใจ ระบอบอำนาจนิยมในกองทัพแผ่ขยาย ทหารชั้นผู้น้อยถูกเอาเปรียบ

'ก้าวไกล' รับยังไม่หารือ 'เพื่อไทย' เรื่องเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญแต่พร้อมหนุน

ก้าวไกลเผยเรื่องเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญยังไม่คุยเป็นทางการกับพรรคเพื่อไทย ชี้เหลือเวลา 4 เดือนแก้กฎหมายยาก ยกเว้นรัฐบาลใช้อำนาจตัวเองจัดการ