'เสี่ยหนู' หย่าศึกเกาเหลา 'มนัญญา-ท็อป'

'อนุทิน' สยบศึกเกาเหลา 'มนัญญา-วราวุธ' บอกทุกอย่างจบแล้วให้มองไปข้างหน้า แต่มนัญญาทิ้งทุ่นบอกอย่าให้พูดจะหนาวกันหมด

06 เม.ย.2565 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงปัญหาข้อถกเถียงในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ระหว่าง น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ กับนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ว่า ไม่มีอะไรหรอก ไม่มีอะไรวิวาทเลย

เมื่อถามว่า นายวราวุธได้โทรศัพท์ติดต่อมาอย่างไรบ้าง นายอนุทิน กล่าวว่า ได้ส่งข้อความทางไลน์ มีการขอโทษจากข่าวที่ออกไป นายวราวุธบอกว่าตนเองอายุน้อย ทุกอย่างโอเคเคลียร์กันหมดแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องงาน เวลามีความเห็นขัดแย้งเรื่องงานไม่เป็นอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องประโยชน์ส่วนตัวหรือขัดอะไรกัน แต่เป็นเรื่องที่ต่างคนต่างตั้งใจทำงาน

ถามว่า ได้มีการพูดคุยกับ น.ส.มนัญญาหรือยัง หลังจากนายวราวุธระบุว่าติดต่อ น.ส.มนัญญาไม่ได้ นายอนุทิน กล่าวว่า คุยกันแล้ว ไม่มีปัญหา

ถามอีกว่า เห็น น.ส.มนัญญาโพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งหลายคนมองว่าปัญหาอาจจะไม่จบ นายอนุทิน กล่าวว่า เอาน่า มันจบแล้วล่ะ หัวหน้าพรรคบอกจบก็จบ ไม่ต้องไปย้อนกลับไป ให้มองไปข้างหน้า

ถามต่อเนื่องว่า ได้บอก น.ส.มนัญญาไปว่าอย่างไรบ้าง นายอนุทินกล่าวว่า โอเค จบ

เมื่อย้ำถามอีกว่า ด้าน น.ส.มนัญญาได้บอกกับนายอนุทินว่าอย่างไร นายอนุทินกล่าวว่า "แหม่มก็จบ โอเค"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 08.19 น.วันเดียวกัน น.ส.มนัญญาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า 2 วันแทบจะไม่ได้นอนเพื่อรวบรวมเอกสารของสหกรณ์ ยอดทะลุเกิน 5 ร้อยล้าน วันนี้บ่ายโมงที่กระทรวงเกษตร ซึ่งเอกสารการผันเงิน เล่นแร่แปรธาตุอยู่ในมือหมดแล้ว อย่าคิดว่าหนีไปแล้วจะรอด กลับเอาเงินมาคืนประชาชนจะดีกว่า (เมื่อวานท่าน ส.ส.ชาดา โทรมา 3 รอบ 4 รอบ เรื่องที่ทุกคนพูด ก็พูดไม่สุด แต่ถ้าเราพูดแล้วจะหนาวกันหมด “จบก็คือจบ”) ค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

พรรคร่วมรัฐบาลเคาะ 'ทำประชามติ' 3 รอบ เข้า ครม. อังคารนี้

'ภูมิธรรม' คอนเฟิร์มทำประชามติ 3 ครั้ง เพื่อความปลอดภัย ชง ครม. อังคารนี้ คาดทำรอบแรกเดือน ส.ค. ซัดกลุ่มจ้องเคลื่อนไหวห้ามปชช.ใช้สิทธิ์ ปัดหารือหัวหน้าพรรคร่วมเรื่องนิรโทษกรรม