'อังคณา' โวยยูเอ็นตั้งเป็นผู้เชี่ยวชาญได้ไม่กี่วัน เจอคนสวมเสื้อสกรีนคล้ายเลข ๙ ปากรรไกร 9 นิ้วใส่หน้าบ้าน

12 เม.ย.2565- นางอังคณา นีละไพจิตร อดีตกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสิทธิมนุษยชนของสหประชาชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก Angkhana Neelapaijit ว่า

#URGENT: ได้รับเลือกเป็น UN Human Rights Expert- WGEID ไม่กี่วัน เช้านี้ 05.52 น. มีคนเดินเข้าซอยเจตนาปากรรไกรสีเขียวยาว 9 นิ้ว ใส่หน้าบ้าน ประตูเหล็กและหน้ารถเสียหาย (คลิปประมาณนาทีที่ 0.46) รูปพรรณคนร้าย ใส่หมวก ปิดแมสก์ ปิดบังใบหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ สกรีนตัวเลขคล้ายเลข ๙

#HarassmentWHRDs

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สว.พันธุ์ใหม่' โวยลั่นสภาสูงไม่เป็นอิสระ จี้ประธาน-รองปธ.วุฒิฯป้ายแดง ตอบข้อสงสัยประชาชน

นางอังคณา นีละไพจิตร สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมวุฒิสภา เพื่อเลือกประธาน ถึงกรณีที่รองประธานวุฒิสภาคนที่ 2 เป็นนายบุญส่ง น้อยโสภณ ว่าที่รองประธานวุฒิสภาคนที่ 2 ถือว่าเหนือความคาดหมายหรือไม่ ว่า ไม่

'อังคณา' บ่นอุบมีแต่ชื่อข้าราชการบำนาญ ชิงปธ.วุฒิสภา ไม่เปิดโอกาสให้คนธรรมดา-ผู้หญิง

นางอังคณา นีละไพจิตร สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังมีการเปิดเผยรายชื่อแคนดิเดตของกลุ่ม สว.สีน้ำเงิน ที่จะลงชิงตำแหน่งประธานสุฒิสภา และรองประธานวุฒิสภา ทางกลุ่ม สว.พันธุ์ใหม่ จะมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อแคนดิเดตอีกหรือไม่ ว่า ไม่เปลี่ยน

อังคณา สว. 2567 ภารกิจ-สิ่งท้าทาย สภาสูง กับโมเดลข้อเสนอ สภาเดี่ยว

การทำงานของสมาชิกวุฒิสภาชุดล่าสุด ที่เรียกกันว่า "สว. 2567" กำลังจะเริ่มต้นขึ้นหลังจากนี้ คาดหมายกันว่า การนัดประชุมวุฒิสภาเพื่อเลือก

'อังคณา' วอน สว.สายสีน้ำเงิน เปิดโอกาส สว.เสียงส่วนน้อยได้มีบทบาทในสภาฯ

นางอังคณา นีละไพจิตร สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการเข้ารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ถึงกระแสข่าวการเลือกประธานวุฒิสภา ขณะนี้มีใครติดต่อมาขอคะแนนแล้วหรือไม่ ว่า ไม่มีเลย