แพ้ความก้าวร้าว 'ดร.เสรี' โยนผ้า! ยุติแสดงความเห็นเรื่องเลือกผู้ว่าฯกทม.

18 เม.ย.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า ขอยุติแสดงความคิดเห็นเรื่องการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่า กทม. แค่เราแสดงความคิดเห็นว่าเรากลัวใครได้เป็น และใครพอจะสู้คนที่เรากลัวจะชนะได้ ปรากฏว่าคนไม่เห็นด้วยแย้งด้วยข้อความที่ก้าวร้าว

ดังนั้น ทุกอย่างขอให้เป็นไปตามบุญตามกรรมเถอะ เตรียมตัวที่จะเรียนรู้ อยู่ให้ได้ อยู่ให้เป็น เพราะกรุงเทพไม่ได้เป็นของเราคนเดียว คนส่วนใหญ่อยากให้ใครเป็น ก็ให้เป็นไปตามนั้น

แค่เห็นไม่ตรงกัน ต้องเถียงด้วยข้อความที่ก้าวร้าวด้วยเหรอคะ

แม้ไม่ใช่คำหยาบ แต่ลีลาอารมณ์ของเนื้อหา เรารู้สึกได้ว่าก้าวร้าวค่ะ

ลงคะแนนกันตามที่ต้องการเลยนะคะ ใครจะชนะก็เป็นไปตามนั้นค่ะ

ถ้าจะแสดงความคิดเห็นบ้างก็จะเป็น in box หรือใน line กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ยังพอคุยกันได้ว่า ท้ายที่สุดแล้ว เราจะเลือกใครดี คุยแบบปรึกษาหาทางลงคะแนนแบบ strategic vote ป้องกันใครบางคนชนะค่ะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท

'ดร.เสรี' ข้องใจ 'นักโทษทิพย์' หายป่วยทิพย์กระทันหัน หรือต้องการเย้ยไยไพ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผู้คนจำนวนมากสงสัยอาการป่วยไข้ การได้อยู่ห้อง VV